11:37  | 

Ducati Việt Nam khai trương showroom đạt chuẩn 3S toàn cầu tại Sài Gòn

Ducati Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bán hàng, Dịch vụ mới đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu tại số 02 Phổ Quang, P. 2, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Trước nhu cầu ngày càng lớn từ người tiêu dùng, Ducati Việt Nam quyết định nâng cấp, mở rộng trung tâm bán hàng dịch vụ mới nằm ở vị trí đắc địa ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất (số 02 Phổ Quang, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM).

Ducati Việt Nam khai trương showroom đạt chuẩn 3S toàn cầu tại Sài Gòn ducati-vietnam-9.jpgDucati Việt Nam khai trương showroom đạt chuẩn 3S toàn cầu tại Sài Gòn.

Đây là một trong những trung tâm bán hàng, dịch vụ lớn nhất nhì khu vực châu Á của Ducati, với tổng diện tích lên đến 1.300 m2, chia làm 2 tầng với nhiều khu trưng bày riêng biệt mang một phong cách khác nhau phù hợp với từng dòng sản phẩm, đi kèm khu dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đạt tiêu chuẩn 3S của Ducati toàn cầu.

Ducati Việt Nam khai trương showroom đạt chuẩn 3S toàn cầu tại Sài Gòn ducati-vietnam-17.jpg Ducati Việt Nam khai trương showroom đạt chuẩn 3S toàn cầu tại Sài Gòn ducati-vietnam-1.jpg

Trong đó, 2/3 diện tích tầng một dành cho không gian trưng bày các dòng xe như Monster, Hypermotard, Multistrada, Panigale và Xdiavel. Ngoài ra, để thỏa mãn “cơn khát” thời trang của các tín đồ của mình, Ducati Sài Gòn còn có không gian riêng dành cho phụ kiện, đồ thời trang phù hợp với từng dòng sản phẩm như mũ bảo hiểm, áo bảo hộ, giầy, găng tay, quần áo,...

Và 1/3 diện tích còn lại dành cho khu vực dịch vụ sửa chữa với 4 bàn nâng, 1 phòng sửa chữa động cơ riêng biệt và kho phụ tùng chính hãng, và đương nhiên là tất cả đều được thiết kế theo tiêu chuẩn mới nhất của Ducati. Bên cạnh đó là dàn kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp bài bản, có chứng chỉ và luông được cập nhật kiến thức thường xuyên và hỗ trợ trực tuyến từ Ducati toàn cầu.

Ở tầng hai, Ducati Sài Gòn được thiết kế với không gian sáng tạo, phá cách theo đúng tinh thần “The land of Joy” của dòng xe Scrambler. Bên cạnh Monster, thì Scrambler cũng là một trong những dòng xe chủ lực của hãng.

Không chỉ trưng bày xe, đây còn có một quán bar nhỏ mang phong cách Industrial, là nơi dành cho các biker giải trí, chia sẻ kinh nghiệm hay đơn giản là cùng cổ vũ cho đội đua Ducati Factory Team ở giải Motor GP qua màn hình kích thước lớn. Không những vậy, Ducati Sài Gòn cũng triển khai dịch vụ Customization Zone, khu dành cho những khách hàng muốn “cá nhân hóa” chiếc xe yêu thích bằng các phụ kiện chính hãng.

Song song với đó, Ducati Việt Nam còn đặt nặng yếu tố an toàn cho các khách hàng lên hàng đầu bằng những khóa huấn luyện hướng dẫn lái xe an toàn -  DRE (Ducati Riding Experience) được tổ chức thường xuyên.

Dự kiến vào cuối năm nay, Ducati sẽ mở thêm đại lý thứ 3 tại Đà Nẵng, nhằm đáp ứng các tín đồ chơi xe ngày càng cao ở khu vực miền Trung và mong muốn những người “ưa chuộng” Ducati tại đây dễ dàng kết nối chia sẻ đam mê cũng như thuận tiện trong các dịch vụ hậu mãi, bảo hành, bảo dưỡng.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm