08:05  | 

Lộ diện Honda Fit 2018 với thiết kế mới

Những bức hình chính thức đầu tiên của chiếc hatchback đô thị cỡ nhỏ Fit 2018 của Honda đã lộ diện.

Tương tự hầu hết những mẫu xe ra mắt trong giai đoạn này của năm, những thay đổi của mẫu xe cỡ nhỏ Fit đều chỉ ở mức nhỏ, không có gì quá nổi bật và đột phá.

Lộ diện Honda Fit 2018 với thiết kế mới 2018-honda-fit-3.jpgLộ diện Honda Fit với thiết kế hoàn toàn mới.

Những điểm khác biệt trên chiếc hatchback đô thị này như cụm lưới tản nhiệt trước, hốc gió mới, đèn sương mù, đèn hậu (thiết kế mới khá giống Civic) và cản trước/sau. Ngoài ra, xe cũng có hai màu sơn mới là vàng (Helios Yellow Pearl) và cam (Orange Fury), cùng với đó là bộ mâm hai tông màu tương phản. 

Về các công nghệ an toàn, Honda cung cấp bộ cảm biến Honda Sensing như một tiêu chuẩn có sẵn trên EX và các biến thể cao cấp hơn, trong khi đó hệ thống này lại là tùy chọn trên LX và Sport. Với công nghệ hỗ trợ cân bằng động, kiểm soát lực kéo, túi khí bên với cảm ứng chống lật, hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo khởi hành, kiểm soát hành trình chủ động,...

Lộ diện Honda Fit 2018 với thiết kế mới 2018-honda-fit-2.jpg Lộ diện Honda Fit 2018 với thiết kế mới 2018-honda-fit-1.jpg Lộ diện Honda Fit 2018 với thiết kế mới 2018-honda-fit-4.jpg

Bên cạnh đó, Honda cũng bổ sung thêm một phiên bản thể thao Sport với kiểu dáng thể thao hơn như cản va trước sắc nét đi kèm với bộ khuếch tán màu cam, bộ mâm đen bóng kích 16 inch và logo “Sport” xuất hiện ở phía sau xe.

Hiện tại, Honda vẫn chưa tiết lộ thêm bất cứ thông nào về động cơ và giá bán của mẫu hatchback cỡ nhỏ này. Tuy nhiên hãng sẽ sớm chia sẻ các chi tiết về mẫu xe mới của mình trước khi nó được đưa đến các đại lý ở thị trường Mỹ vào tháng 7 tới.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm