11:11  | 

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao xe S 400 L cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas

Trong tháng 6, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền chính hãng An Du Đà Nẵng đã chính thức bàn giao mẫu xe S 400 L cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trên bãi biển Non Nước, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas có tầm nhìn hướng biển, mặt sau tựa vào dãy Ngũ Hành. Khu nghỉ dưỡng gồm 39 biệt thự đơn lập, phân bổ theo các hướng đón gió và không khí tự nhiên. Mỗi căn biệt thự biểu tượng cho vẻ đẹp hài hòa Âu - Á, giao thoa giữa phong cách kiến trúc Pháp cổ điển và nét huyền bí của kiến trúc Chăm. Đặc biệt, từng chi tiết nhỏ của biệt thự đều được trau chuốt, từ cảnh quan sân vườn đến hệ thống tiện ích, tạo cho du khách cảm giác đang hòa mình giữa một thiên đường nghỉ dưỡng.

Mercedes-Benz Việt Nam bàn giao xe S 400 L cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas mercedes-s400l.JPGMercedes-Benz Việt Nam (MBV) cùng Đại lý ủy quyền chính hãng An Du Đà Nẵng đã chính thức bàn giao mẫu xe S 400 L cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng Vinpearl là một khách hàng thân thiết của MBV với hơn 20 xe (phần lớn là xe S-Class) đã bàn giao tại các chi nhánh Vinpearl tại Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng và giờ đây là Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.

Phiên bản S 400 L là giải pháp cân bằng giữa khả năng vận hành mạnh mẽ và tính kinh tế. Động cơ V6 tăng áp kép, sản sinh 333 mã lực, mô-men xoắn cực 480Nm giúp chỉ mất 6 giây để tăng tốc lên100 km/h, trong khi chỉ tiêu thụ khoảng 8 lít/100 km nhiên liệu.

Anh Quân

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm