14:16  | 

Toyota Việt Nam “nhắc khéo” khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ

Xe Toyota nổi tiếng bền bỉ, nhưng Hãng vẫn luôn “nhắc nhở” người mua bảo dưỡng xe định kỳ. Tháng 6 này, nhà sản xuất Nhật Bản đang có chương trình khuyến mãi “Miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm”.

Bảo dưỡng định kỳ rất quan trọng đối với bất kỳ chiếc ôtô nào. Việc dành một khoản ngân sách để kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ là cách tốt nhất để bạn tránh được những chi phí sửa chữa phát sinh bất thường trong quá trình sử dụng xe.

Bảo dưỡng nghĩa là bạn phải chăm sóc xe đều đặn và thường xuyên kiểm tra những bộ phận quan trọng trong xe, giữ cho xe của bạn luôn trong điều kiện hoạt động tốt. Thực hiện đúng và đầy đủ những chỉ dẫn sẽ giúp cho xe của bạn gia tăng tuổi thọ và độ bền. Hơn nữa trong trường hợp bạn không tuân thủ những chỉ dẫn về bảo dưỡng một cách cẩn thận bạn có thể mất quyền được bảo hành.

Toyota Việt Nam “nhắc khéo” khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ l3s-3350-copy.jpgBảo dưỡng định kỳ rất quan trọng đối với bất kỳ chiếc ôtô nào

3 năm là mốc thời gian chiếc xe đã qua sử dụng sắp hết bảo hành. Các bộ phận trên xe bắt đầu vào giai đoạn hỏng hóc cần phải sửa chữa. Chất lượng xe cũng đã bị khấu hao đi nhiều. Song, các chuyên gia cũng chia sẻ rằng, tỉ lệ hỏng hóc còn phụ thuộc vào độ tin cậy của mẫu (hãng xe) và cách sử dụng của chủ cũ. Như tại Việt Nam, Toyota vẫn là một trong những hãng xe có nhiều mẫu xe được đánh giá là còn giữ chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý.

Thực tế là các mẫu xe lắp ráp trong nước của Toyota như Camry, Corolla, Vios và Innova luôn “nổi tiếng” với sự bền bỉ, giữ giá và ít hỏng hóc. Tuy nhiên, không vì thế mà hãng xe Nhật lại “quên” nhắc nhở khách hàng của mình. Vì chẳng có chiếc xe nào có thể bền mãi nếu chủ xe “lười” bảo dưỡng và chăm sóc nó.

Toyota Việt Nam “nhắc khéo” khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ l3s-3417-2.jpgBảo dưỡng định kỳ là một trong những hạng mục tiêu chuẩn mà Toyota luôn khuyến nghị khách hàng tuân thủ

Bảo dưỡng định kỳ là một trong những hạng mục tiêu chuẩn mà Toyota luôn khuyến nghị khách hàng tuân thủ trong quá trình sử dụng xe, nhằm giúp chiếc xe của họ luôn được vận hành trong điều kiện tốt nhất, an toàn nhất, và đảm bảo quyền lợi bảo hành cho chiếc xe. Do đó, ngay từ khi nhận xe mới, khách hàng đã được nhân viên bán hàng của các Đại lý Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu về tầm quan trọng của bảo dưỡng định kỳ.

Bên cạnh đó, TMV và các Đại lý còn thực hiện thường xuyên hoạt động nhắc bảo dưỡng định kỳ, cũng như các hoạt động khuyến khích bảo dưỡng định kỳ, nhằm hỗ trợ khách hàng thực hiện đầy đủ các kỳ bảo dưỡng mang lại sự an toàn và hài lòng cho các chủ xe Toyota.

Bằng chứng của việc làm rất hữu ích đối với khách hàng nói trên là trong tháng 6 này, TMV thực hiện “Chương trình khuyến mãi” dành cho tất cả các khách hàng mua xe Toyota lắp ráp trong nước tại toàn bộ hệ thống Đại lý của TMV trên toàn quốc. Theo đó, trong khoảng thời gian từ ngày 01/06/2017 đến hết ngày 30/06/2017, những khách hàng ký hợp đồng mua xe Toyota lắp ráp trong nước (bao gồm Camry, Corolla, Vios và Innova tất cả các phiên bản – ngoại trừ khách hàng mua xe lô) và thanh toán đầy đủ, sẽ được miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000km tùy điều kiện nào đến trước.

Toyota Việt Nam “nhắc khéo” khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ l3s-3324-edit-copy.jpgTừ ngày 01/06 đến hết ngày 30/06/2017, khách mua xe Toyota sẽ được miễn phí gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm hoặc 60.000km

Được biết, với hệ thống phân phối bao gồm 47 Đại lý/Chi nhánh Đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 22 tỉnh, thành phố trên cả nước, TMV luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình dịch vụ chuyên nghiệp, thông qua triết lý “Khách hàng là trên hết”. Nhờ vậy, hàng năm, có trung bình khoảng 800.000 lượt xe vào làm dịch vụ tại hệ thống Đại lý của TMV. Năm 2016, TMV đã đạt vị trí số 1 về chỉ số hài lòng khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ (CSI) do tổ chức nghiên cứu thị trường nổi tiếng thế giới JD Power đánh giá và xếp hạng, vượt lên trên 7 Hãng xe hơi khác.

Anh Đức (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm