09:30  | 

Chốt ngày ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes

Phiên bản sản xuất của mẫu xe bán tải Mercedes X-Class sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường vào ngày 18/7 tới đây.

Phiên bản Concept của X-Class được trình làng lần đầu tiên vào tháng 10 năm ngoái và chưa đầy một năm sau, phiên bản sản xuất của mẫu xe bán tải hạng sang này sẽ chính thức thức được vén màn. Dự kiến, Mercedes X-Class sẽ được phân phối tại châu Âu vào cuối năm nay và Nam Mỹ vào năm 2018. Chưa có thông tin xe được bán tại Bắc Mỹ.

Chốt ngày ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes mercedes-benz-concept-x-class.jpgMercedes X-Class Concept.

X-Class chính là sản phẩm được phát triển từ sự hợp tác giữa Daimler và liên minh Renault – Nissan, trong đó xe được xây dựng dựa trên nền tảng là chiếc Nissan Navara và Renault Alaska. Các phiên bản tiêu chuẩn dự kiến sẽ được trang bị hệ dẫn động RWD trong khi hệ dẫn động 4 bánh sẽ xuất hiện như là một tùy chọn.

Chốt ngày ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes mercedes-x-class-pickup-concept-1.jpg

X-Class sẽ được trang bị động cơ TurboDiesel với tùy chọn 4 hoặc 6 xi-lanh, những thông số hiện vẫn chưa được tiết lộ. X-Class có khả năng vận chuyến khối hàng nặng 1,1 tấn bằng sức kéo lên đến 3,5 tấn.

Chốt ngày ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes mercedes-benz-concept-x-class-3.jpg

Về mặt thiết kế, X-Class phiên bản sản xuất sẽ dựa trên mẫu Concept từng được giới thiệu năm ngoái. Theo video tiết lộ cách đây không lâu, lưới tản nhiệt 2 nan kiểu mới tương tự mẫu GLS, logo ngôi sao 3 cánh nổi bật chính giữa. Cụm đèn hậu được làm lại trông thực tế hơn, gương chiếu hậu lớn hơn.

Chốt ngày ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes mercedes-x-class-pickup-concept.jpg Chốt ngày ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes mercedes-x-class-pickup-concept-2.jpg

Nội thất bên trong cũng nhận được sự thay đổi đáng kể so với bản Concept. Sẽ có nhiều tùy chọn cho khách hàng với những biến thể tiêu chuẩn phù hợp với một chiếc bán tải thông thường hay sang trọng và đẳng cấp với những chất liệu da, gỗ và kim loại hạng thương da.

Chốt ngày ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes mercedes-benz-concept-x-class-1.jpg Chốt ngày ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes mercedes-benz-concept-x-class-2.jpg Chốt ngày ra mắt mẫu xe bán tải đầu tiên của Mercedes mercedes-benz-concept-x-class-4.jpg

Thông tin chi tiết cũng như hình ảnh thực tế của Mercedes X-Class sẽ được giới thiệu vào ngày 18/7 tới.

Johnny (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm