09:00  | 

FUSO bàn giao lô xe kỷ lục cho khách hàng

Tháng 6/2017, thương hiệu xe thương mại FUSO Việt Nam – bộ phận trực thuộc Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã thực hiện lễ bàn giao lô xe đầu tiên trong đơn hàng 89 xe tải cho Công ty Vận tải MPC (MPC Logistics).

MPC Logisticstrực thuộc Tập đoàn MPC được thành lập từ năm 2000, hoạt động chủ yếu trên thị trường vận tải đường bộ miền Trung và Nam của Việt Nam. Hiện sở hữu đội 200 xe tải lớn nhỏ, MPC Logisticsnằm trong hệ sinh thái của công nghiệp vận chuyển và chuỗi cung ứng, bao gồm vận tải đường bộ, kho vận, quản trị đội xe tải, xuất khẩu và nhập khẩu.

FUSO bàn giao lô xe kỷ lục cho khách hàng dai-dien-cac-ben-thuc-hien-ban-giao-1.jpgLễ bàn giao 89 xe tải FUSO cho khách hàng.

Với danh mục sản phẩm đa dạng, tính năng vượt trội và hiệu quả kinh tế cao, thương hiệu FUSO đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe do MPC Logistics đề ra. Vì vậy, MPC Logistics đã quyết định đầu tư mua 89 xe tải FUSO bao gồm 70 xe tải nhẹ Canter 4.7 tấn, 14 xe tải nhẹ Canter 8.2 tấn và 5 xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn. Đây là đơn đặt hàng lô xe tải lớn nhất từ trước đến nay của FUSO tại thị trường Việt Nam.

Trước đó, vào đầu năm 2017, FUSO Việt Nam cũng đã bàn giao 10 xe đầu kéo FZ 49 tấn đến công ty CP Vận tải và Thương mại Vitranimex và 07 xe FUSO Canter 4.7 cho Công An thành phố Đà Nẵng. Trong 06 tháng đầu năm 2017, 477 xe tải và xe khách thương hiệu FUSO được chuyển giao cho khách hàng trên cả nước.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm