18:00  | 

Nissan X-Trail – Chiếc crossover bán chạy nhất thị trường Mỹ

Theo thống kê mới nhất được công bố bởi hãng xe hơi Nhật Bản, Nissan X-Trail hiện đang là chiếc crossover bán chạy nhất thị trường Mỹ.

Theo thông tin từ phía Nissan, trong 6 tháng đầu năm 2017, hãng đã bán được tổng cộng 195.689 xe Rogue (Tại Việt Nam còn được gọi là X-Trail), cao hơn 8.433 xe so với đối thủ “đáng gờm” CR-V của Honda.

Nissan X-Trail – Chiếc crossover bán chạy nhất thị trường Mỹ nissan-rogue-2017-7.jpgNissan X-Trail – Chiếc crossover bán chạy nhất ở thị trường Mỹ.

Bên cạnh đó, mẫu crossover này còn qua mặt các đối thủ khác bao gồm Toyota RAV4, Ford Escape, Ford Explorer, Chevrolet Equinox và Jeep Grand Cherokee.

Trong tháng 6 vừa qua, Nissan cũng từng tuyên bố đã bán 34.349 xe X-Trail tại thị trường Mỹ, tăng 17% so với tháng 6/2016, và cao hơn rất nhiều so với doanh số của CR-V. Nhờ đó, Nissan X-Trail tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trong bảng xếp hạng crossover bán chạy nhất năm 2017 trong 3 tháng liên tiếp.

Ngoài ra, một lý do quan trọng khiến Nissan X-Trail đã có một tháng thành công là do không còn phải chiến đấu với CR-V một mình. Thay vào đó, người “anh em” Nissan Rogue Sport 2017 (một phiên bản Qashqai dành cho thị trường Mỹ) đã được đưa vào thị trường này trước đó 6 tuần trước và Nissan đã dồn tổng lực cho bộ đôi Rogue Sport và Rogue tiêu chuẩn, có nghĩa là cộng dồn doanh thu của cả hai phiên bản vào một.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm