16:50  | 

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam

Chiếc Range Rover SVAutobiography này khác biệt với những người anh em từng được đưa về trước đó bởi khối động cơ Diesel SDV6 3.0L kết hợp mô tơ điện 35KW cho công suất tối đa 354 mã lực.

Range Rover SVAutobiography – Mẫu SUV siêu sang hiện đang được rất nhiều các đại gia Việt ưa chuộng. Sang trọng, đẳng cấp nhưng lại không quá đắt như Bentley Bentayga chính là ưu điểm lớn giúp mẫu xe này chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng tại Việt Nam. Với phiên bản Hybrid mới được một Showroom tư nhân tại Hà Nội nhập về, đại gia Việt sẽ lại có thêm một lựa chọn khá thú vị bởi độ độc và lạ của biến thể này là không thể bàn cãi.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam sv-hybrid-18.jpg

Tương tự như phiên bản LWB từng được đưa về trước đó, Range Rover SVAutobiography Hybrid được trang bị khối động cơ diesel LR-SDV6  3.0L kết hợp cùng mô tơ điện 35KW sản sinh công suất tối đa 354 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 1.500 - 1.750 vòng/phút. Tốc độ tối đa 216 km/h, tăng tốc từ 0 - 100 km/h mất 6,5 giây. Việc sử dụng động cơ kết hợp này giúp mẫu siêu sang có khả năng vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu và giảm bớt lượng khí thải ra môi trường.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam sv-hybrid-11.jpg

Về mặt thiết kế, phiên bản Hybid khác biệt bản thường duy nhất ở logo Hybrid được gắn tại vị trí cột A nơi thuộc về logo chữ “L” trên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra các chi tiết thiết kế khác cũng như trang bị vẫn không có gì thay đổi. SVAutobiography được phát triển bởi phân nhánh Special Vehicle Operations, Logo của phân nhánh này cũng xuất hiện tại cột B của xe.

Màu sơn ngoại thất của SVAutobiography sử dụng kết hợp hai tông màu với nửa trên có màu Santorini Black và 9 màu có thể tuỳ chọn ở nửa dưới. Chiếc Hybrid mới về Hà Nội sở hữu tông màu đặc trưng của dòng SVAutobiography. Do sử dụng động cơ diesel LR-SDV6  3.0L thế nên phiên bản này ống xả được đặt ẩn phía dưới thay vì làm đầu ra dạng kép đối xứng như bản tiêu chuẩn.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam sv-hybrid-19.jpg

Một số điểm nhấn khác ở ngoại thất của xe có thể dễ dàng nhận ra như lưới tản nhiệt mạ chrome sáng bóng, dòng chữ Range Rover trên nắp ca-pô và phía sau được tinh chỉnh, mâm xe với nhiều tùy chọn thiết kế cũng như kích thước. Chiếc Hybrid mới về Việt Nam được trang bị mâm đa chấu xoáy kích thước 22 inch. Xe có chiều dài cơ sở 3.120 mm, chiều dài tổng 5.199 mm, chiều rộng 2.220 mm và chiều cao 1.840 mm. Xe có khả năng lội nước sâu đến 900 mm.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam sv-hybrid-23.jpg

Điều đáng nói nhất ở thiết kế của SVAutobiography lại được nằm ở bên trong khoang nội thất với nhiều chi tiết được ốp gỗ sang trọng, bàn đạp nhôm, núm chuyển số mới được làm từ nhôm đặc. Hơn nữa, nút khởi động Start/Stop và núm chuyển chế độ lái còn được trang bị thêm viền kim loại dạng kim cương.

SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam sv-hybrid-5.jpg

Ở hàng ghế sau, các kỹ sư mang đến cho chiếc xe 2 móc treo áo vật liệu nhôm và thảm sản thiết kế mới. Ngoài ra, mọi thứ vẫn tương tự như phiên bản Black Edition, bao gồm trang bị bàn làm việc chỉnh điện, ngăn làm mát, hệ thống giải trí riêng và bệ đỡ chân cho hàng ghế sau, kệ tỳ tay cho 2 ghế trên được làm tách biệt. 2 màn hình LCD cỡ lớn gắn tại tựa đầu hàng ghế trước, cửa sổ trời toàn cảnh. Ngăn chứa đồ phía sau có mặt sàn được ốp gỗ, có thể trượt ra và đẩy vào thuận tiện cho việc sắp xếp đồ.

Chiếc Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt nam hiện đang có mặt tại Showroom HC Auto 99 Phạm Hùng Hà Nội.

>>> SUV siêu sang Range Rover SVAutobiography Hybrid đầu tiên về Việt Nam

Johnny (Forum.Autodaily.com)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm