19:00  | 

Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng

Xpander là mẫu MPV hoàn toàn mới mà Mitsubishi giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu. Tính đến ngày 20/8, hãng xe Nhật đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng với mẫu xe này tại Indonesia.

Mitsubishi Xpander lần đầu được trưng bày rộng rãi trước công chúng tại Gaikindo Indonesia International Auto Show 2017 vừa diễn ra cách đâu không lâu ở Indonesia. Trong 11 ngày diễn ra triển lãm, Mitsubishi đã nhận được tổng cộng 5.281 đơn đặt hàng. Trong khi đó, tính đến ngày 20/8, lượng đơn đặt hàng đã lên tới con số 7.489.

Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng xpander.jpg

Xpander vừa mang trong mình thiết kế của một mẫu MPV đa dụng, linh hoạt vừa sở hữu phong cách mạnh mẽ, độ dẻo dai đặc trưng trên những mẫu SUV lừng danh của hãng xe Nhật. Mitsubishi tự tin đặt mục tiêu sẽ bán được khoảng 80.000 xe/1 năm. Xpander có mặt trên thị trường Indonesia từ mùa thu năm nay trong khi việc xuất sang các thị trường trong khu vực ASEAN nhiều khả năng có cả Việt Nam bắt đầu từ năm 2018.

Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng mitsubishi-xpander-2.jpg

Về mặt thiết kế, Mitsubishi đã mạnh dạn đưa rất nhiều những thiết kế mang phong cách tương lai áp dụng vào đứa con cưng của mình. Đầu xe có thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield của Mitsubishi tương tự Pajero Sport hay Outlander. Đèn pha halogen đặt phía dưới trong khi đèn định vị dạng LED được thiết kế mỏng nằm phía trên.

Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng mitsubishi-xpander-1.jpg

Ở phía sau, cụm đèn hậu dạng LED có thiết kế giống y phiên bản XM Concept. Chạy dọc 2 bên thân xe là đường gân dập chìm thể hiện sự mạnh mẽ. Mâm xe kích thước 15 inch trên phiên bản GLS và 16 inch trên phiên bản cao cấp đi kèm lốp Dunlop kích thước 205/55.

Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng mitsubishi-xpander-5.jpg

Ở bên trong, toàn bộ ghế ngồi được bọc nỉ, hàng ghế đầu chỉnh cơ. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp 1 số phím chức năng, khởi động bằng nút bấm. Với phiên bản Ultimate, xe được trang bị màn hình cảm ứng kết nối Bluetooth, tích hợp camera lùi. Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người ngồi, có thể gập gọn theo tỉ lệ 40 – 60 để người dùng vào hàng ghế thứ 3. Hàng ghế cuối có thiết kế 2 chỗ ngồi, gập xuống được theo tỉ lệ 50 – 50 giúp gia tăng khoảng không gian chứa đồ.

Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng mitsubishi-xpander-7.jpg Vừa ra mắt, Mitsubishi Xpander đã nhận được gần 7.500 đơn đặt hàng mitsubishi-xpander-9.jpg

Mitsubishi Xpander được trang bị động cơ 4A91 1.5L 4 xi-lanh DOHC MIVEC sản sinh công suất tối đa 104 mã lực, 480 Nm. Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước, hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn gồm có phanh đĩa phía trước, tang trống phía sau, 2 túi khí, hệ thống ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ lực lanh, kiểm soát ổn định thân xe.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (4)


Có thể bạn quan tâm