08:46  | 

General Motors vinh danh các nhà cung cấp xuất sắc Đông Nam Á

General Motors vinh danh các nhà cung cấp xuất sắc tại Đông Nam Á trong khuôn khổ Giải thưởng Nhà cung cấp xuất sắc của GM tại khu vực Đông Nam Á năm 2016 tại Pattaya, Thái Lan.

63 nhà cung cấp đã được vinh danh tại sự kiện này, trong đó có 52 nhà cung câp từ Thái Lan, 05 nhà cung cấp từ Indonesia, 04 nhà cung cấp từ Việt Nam, 01 nhà cung cấp từ Phiippines và 01 nhà cung cấp từ Singapore. 

Các nhà cung cấp đã được chào đón bởi Chủ tịch GM Đông Nam Á Ian Nicholls, Phó Chủ tịch Mua sắm và Chuỗi Cung ứng GM Toàn cầu Johnny Saldanha, Giám đốc Quản lý Chất lượng và Phát triển Nhà cung cấp của GM Toàn cầu Jewel Shi, và Phó Chủ tịch mảng Mua bán của GM Đông Nam Á D.C. Kim. 

General Motors vinh danh các nhà cung cấp xuất sắc Đông Nam Á gm-se-asia-sqea-2016.jpg63 nhà cung cấp đã được vinh danh tại sự kiện này.

“Thành công của GM phụ thuộc rất lớn vào mối quan hệ chặt chẽ với các nhà cung cấp”, ông Saldanha phát biểu. “Những công ty đoạt giải Nhà Cung cấp chất lượng xuất sắc năm nay đã thể hiện tốt vượt trên yêu cầu, chứng tỏ họ là một trong những nhà cung cấp công nghiệp ô tô tốt nhất ở bất kì đâu”. 

Ông cho biết thêm, “Những nhà cung cấp đoạt giải chia sẻ chung một triết lý và giá trị giống như GM, đó là đều đặt khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động. Chúng tôi rất vui khi có thể vinh danh họ vì những nỗ lực và cống hiến của họ. Đây là một vinh dự mà họ nên thấy vô cùng tự hào”. 

Trong số những nhà cung cấp đoạt giải năm nay, có một nửa là những nhà cung cấp đã được trao giải 03 năm liên tiếp, trong đó có 04 nhà cung cấp đã được trao giải thưởng này 05 năm liên tiếp. Có 17 nhà cung cấp lần đầu tiên đoạt giải, cho thấy sự cải thiện đáng kể về chất lượng và dịch vụ từ các nhà cung cấp.

Đội ngũ quản lý Chất lượng và phát triển nhà cung cấp Đông Nam Á đã lựa chọn ra những nhà cung cấp xuất sắc dựa trên những tiêu chí về hiệu suất bao gồm cung cấp sản phẩm, địa điểm vận chuyển, mức độ hài lòng của khách hàng và chất lượng.

Sự kiện vinh danh lần này đã đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của ông Ian Nicholls, người vừa được bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch GM Đông Nam Á.

Với 52 nhà cung cấp đoạt giải, Thái Lan vẫn giữ vai trò là trung tâm sản xuất của GM tại khu vực Đông Nam Á. Thông qua việc liên tục tập trung cải tiến chất lượng, GM mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ với các nhà cung cấp trong khu vực.

Cơ sở vững chắc của các nhà cung cấp địa phương đã hỗ trợ doanh số bán hàng của Chevrolet tại mỗi địa phương, khu vực và trên toàn cầu. Tại Đông Nam Á, doanh số bán hàng của Chevrolet đã tăng 12,5% trong tám tháng đầu năm 2017. Xuất khẩu của Colorado và Trailblazer tăng 10% vào năm 2016 và hiện nay chiếm hơn 70% sản lượng xe của GM Thailand. Cả hai dòng xe này hiện đều được xuất khẩu sang 15 thị trường.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm