09:10  | 

Khởi tranh giải đua ôtô địa hình hấp dẫn nhất Việt Nam

Sáng nay (9/9), Giải đua ôtô địa hình Việt Nam 2017 đã chính thức khởi tranh tại Làng Văn hóa Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây,Hà Nội).

Đây là lần thứ 9 Giải đua ôtô địa hình Việt Nam (Vietnam Offroad Cup – VOC) được tổ chức. “Mùa giải” 2017 này quy tụ tới 78 đội tham gia ở các hạng mục Bán tải, Cơ bản và Nâng cao.

Điều hay là không chỉ dừng lại ở tính chất một cuộc đua, VOC còn hướng tới việc trao đổi kỹ năng lái xe địa hình, nâng cao nhận thức của mọi người trong các hoạt động xã hội, cứu trợ, nhân đạo...

Khởi tranh giải đua ôtô địa hình hấp dẫn nhất Việt Nam voc-ngay-1-16.jpg

Trải qua từng năm, VOC ngày càng trở thành sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm, với hàng chục ngàn lượt khán giả tới xem trực tiếp, hàng triệu lượt người theo dõi qua các kênh truyền thông và báo chí.

Luật thi đấu gần như vẫn tương tự như năm ngoái, có điều, VOC 2017 sẽ được ban tổ chức điều chỉnh những điểm then chốt trong khâu vận hành giải như công tác trọng tài, làm đường v.v.. nhằm tạo hấp dẫn lớn hơn nữa dành cho các vận động viên cũng như người hâm mộ.

Đường thi đấu năm nay được đánh giá là đa dạng và thú vị nhất so với các mùa giải trước khi có cả đường thiên về tốc độ, bùn, dốc, nước và gập ghềnh... Đặc biệt, bài thi đêm sẽ là một trong những trải nghiệm khó quên của các vận động viên và khán giả hâm mộ. Đội đua giành chiến thắng sẽ không chỉ nhờ vào khả năng vượt trội của xe mà còn ở cả bản lĩnh và kĩ năng của vận động viên.

Khởi tranh giải đua ôtô địa hình hấp dẫn nhất Việt Nam chevrolet-colorado-voc-4-copy.jpg

Phần thi của những chiếc xe bán tải nguyên bản cũng được nhiều người quan tâm. Đơn giản, nó không chỉ là cuộc “đua tranh” giữa các vận động viên mà còn giữa các thương hiệu xe bán tải đang có mặt trên thị trường Việt Nam.

Zin (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm