07:30  | 

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội

Chiếc Maserati Quattroporte GranSport GTS đời 2017 độc nhất Việt Nam hiện nay đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng Thủ Đô. Xe có giá vào khoảng 12 tỷ đồng.

Được đưa về Việt Nam từ cuối tháng 6, chiếc Maserati Quattroporte 2017 mạnh nhất, đắt nhất Việt Nam hiện nay đã nhanh chóng được bàn giao cho một nữ đại gia định cư ở Hà Nội. Hiện tại, xe cũng đã hoàn thành đăng kí đăng kiểm để ra biển trắng. Vừa qua, chiếc Quattroporte GTS này đã được chủ nhân đưa đi làm đẹp bằng phương pháp phủ bóng công nghệ cao. Đây hiện đang là một trong những công nghệ làm đẹp khá phổ biến ở Hà Nội cũng như tại Việt Nam.

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội maserati-18.jpg

Quattroporte GranSport GTS là mẫu sedan sang trọng kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ đậm chất thể thao. Xe được trang bị khối động cơ V8 3.8L Twin-Turbochaged do Ferrari sản xuất cho công suất tối đa lên đến 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động RWD. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ mất 4,5 giây.

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội maserati-21.jpg

Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 sở hữu kích thước tổng thể dài 5.263 mm, rộng 1.948 mm, cao 1.481 mm. Thiết kế không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Mâm xe tùy chọn loại 21 inch đa chấu, cùm phanh màu đỏ nổi bật. Logo GranSport gắn phía dưới khe gió ở cột A. Mặt trước được làm lại đôi chút khi hai khe hút gió hai bên cản đã được làm tách biệt. Cản sau của Quattroporte GranSport GTS 2017 được thiết kế đậm chất thể thao với chất liệu carbon, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên.

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội maserati-10.jpg

Ở bên trong, nội thất của Quattroporte GranSport GTS 2017 nổi bật với chất liệu Carbon siêu nhẹ. Lẫy chuyển số phía sau vô-lăng cũng được làm từ chất liệu carbon. Ghế ngồi và thành cửa được bọc da cao cấp màu đỏ, tựa đầu thêu logo Maserati. Vô-lăng 3 chấu bọc da và ốp carbon. Trung tâm bảng điều khiển vẫn là màn hình cảm ứng cỡ lớn, phía trên là đồng hồ Analog nhỏ đặt chính giữa cửa gió điều hòa.

Maserati Quattroporte GTS 2017 độc nhất Việt Nam ra biển Hà Nội maserati-8.jpg

Phiên bản tiêu chuẩn của Maserati Quattroporte GTS 2017 tiêu chuẩn là 10,379 tỷ tuy nhiên với một số tùy chọn, xe có thể có giá cao hơn khá nhiều.

>>> Ảnh chi tiết Maserati Quattroporte GrandSport GTS độc nhất Việt Nam<<<

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm