16:25  | 

Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái” tại Đắk Lắk

Hôm nay, Quỹ Toyota Việt Nam (TVF) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia (ATGTQG) tổ chức Lễ trao Học bổng “Vòng tay nhân ái” với tổng trị giá 405 triệu đồng cho 9 học sinh là con của các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông có hoàn cảnh gia đình khó khăn tại tỉnh Đắk Lắk.

Với mong muốn chung tay cùng xã hội chia sẻ nỗi đau và mất mát do tai nạn giao thông gây ra cho gia đình nạn nhân, đặc biệt là các em nhỏ, Quỹ TVF phối hợp với Ủy ban ATGTQG triển khai hoạt động trao tặng Học bổng “Vòng tay nhân ái” từ năm 2017. Đắk Lắk là tỉnh thứ 2 được lựa chọn cho chương trình ý nghĩa này do có tỷ lệ nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông khá cao ở khu vực Tây Nguyên (Chương trình được triển khai lần đầu tại tỉnh Lào Cai ngày 23/3 vừa qua). Tại buổi lễ, Quỹ TVF đã trao tặng 9 học bổng “Vòng tay nhân ái” cho 9 em học sinh với mỗi suất học bổng trị giá 45 triệu đồng nhằm giúp các em có thêm cơ hội tiếp tục học tập, vươn lên trong cuộc sống.

Quỹ Toyota Việt Nam trao tặng học bổng “Vòng tay nhân ái” tại Đắk Lắk quy-toyota-vietnam.jpgĐại diện quỹ TVF trao học bổng cho học sinh.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Đỗ Thu Hoàng – Chủ tịch Quỹ Toyota Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Công ty Ô tô Toyota Việt Nam nhấn mạnh: “Bên cạnh ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thông qua chương trình, chúng tôi cũng mong muốn tất cả chúng ta cùng nâng cao ý thức an toàn giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông văn minh hơn vì một Việt Nam an toàn, hạnh phúc.”

Trải qua hơn 10 năm hoạt động kể từ khi thành lập tại Việt Nam, Quỹ TVF luôn không ngừng nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm và mục tiêu “mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng sở tại”. Chính vì vậy, TVF liên tục triển khai các hoạt động đóng góp xã hội trên nhiều lĩnh vực như An toàn giao thông, Bảo vệ môi trường, Giáo dục – Đào tạo & Phát triển nguồn nhân lực và Y tế. Trong đó An toàn giao thông luôn được coi là ưu tiên hàng đầu. Tiêu biểu là việc tham gia Chương trình hợp tác cùng Ủy ban ATGTQG trong chuỗi các hoạt động đã và đang được triển khai như: Chiến dịch tuyên truyền các thông điệp về ATGT kêu gọi tất cả người điểu khiển ô tô tại Việt Nam tạo dựng thói quen "Không sử dụng điện thoại khi lái xe"; "Không lái xe khi đã uống rượu / bia" và "Thắt dây an toàn khi lái xe", Trao tặng xe Toyota Hilux cho 3 tỉnh Phú Thọ, Hòa Bình và Yên Bái nhằm hỗ trợ công tác tuần tra giao thông, góp phần cải thiện các vấn đề về ATGT trên các tuyến đường huyết mạch; giảm tỉ lệ tử vong, tai nạn giao thông tại các tỉnh miền núi phía Bắc; và gần đây nhất là Trao tặng Học bổng “Vòng tay nhân ái”.

Danh sách các em học sinh nhận Học bổng “Vòng tay nhân ái” tại tỉnh Đắk Lắk 

STT

Họ tên

Giới tính

Năm sinh

Địa chỉ thường trú

Hoàn cảnh gia đình

1

Phan Anh Chánh

Nam

2011

TDP1, F Thiên An, TX Buôn Hồ

Hộ nghèo

Bố mất do tai TNGT

2

Võ Trung Kiên

Nam

29/01/2007

TDP12, F An Bình, TX Buôn Hồ

Hộ nghèo

Bố mất do tai TNGT

3

Nguyễn Thủy Tiên

Nữ

08/06/2009

T Hồ, xã Cư Mta, M’ Đrăk

Hộ nghèo

Bố mất do tai TNGT

4

Hà Thị Thảo Nguyên

Nữ

11/7/2010

TT Buôn Trấp, Krông Ana

Hộ nghèo

Bố mất do tai TNGT

5

Nguyễn Thanh Hiệp

Nam

19/6/2009

Tân Hòa, Buôn Đôn

Khó khăn

Bố mất do tai TNGT

6

Nguyễn Thị Diệu Linh

11/15/2008

Ea Huar, Buôn Đôn

Khó khăn

Bố mất do tai TNGT

7

Hà Thành Hưng

Nam

06/9/2010

T Đồng tiến, xã Đliêya, Krông Năng

Hộ nghèo

Bố mất do tai TNGT

8

Đinh Thị Ánh Tuyết

Nữ

10/01/2005

T Giang Tân, xã Ea Puk, Krông Năng

Hộ nghèo

Bố mất do tai TNGT

9

Nguyễn Quang Duy

Nam

25/8/2005

T Tam Phong xã Ea Tam, Krông Năng

Hộ nghèo

Bố mất do tai TNGT

anhduc_car (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm