13:33  | 

Mazda BT-50: Sự khác biệt tạo nên giá trị

Hiện tại, Mazda BT-50 đang có lợi thế hơn hẳn các đối thủ khác cùng phân khúc về trang bị tiện nghi, mức độ tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt cả 3 phiên bản đều đang sở hữu mức giá tốt. Đây chính là những lý do thời gian gần đây nhiều khách hàng đã quyết định đầu tư Mazda BT-50 để phục vụ cho nhu cầu cá nhân cũng như công việc.

Nếu như trước đây, BT-50 thường chỉ xuất hiện ở ngoại thành, phục vụ đa phần cho việc chuyên chở hàng hóa, thì hiện tại mẫu xe này đang tạo ra xu hướng lựa chọn mới của nhiều gia đình Việt bởi sự tiện nghi và mang lại giá trị sử dụng cao. BT-50 trở thành người bạn đường tin cậy của nhiều gia đình trong nhu cầu đi lại hàng ngày, những chuyến dã ngoại cuối tuần và phục vụ cho cả công việc.

Mazda BT-50: Sự khác biệt tạo nên giá trị mazda-bt-501.jpgMazda BT-50 sở hữu bộ tem mới độc đáo và mạnh mẽ.

Mazda BT-50 đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thực tế của khách hàng với 3 phiên bản lựa chọn. Phiên bản 2.2L MT (620 triệu) được trang bị tiêu chuẩn, kích thước xe lớn, thùng xe rộng thuận tiện trong việc chuyên chở hàng hóa và vận tải với chi phí đầu tư thấp, nhưng hiệu quả vận hành ở mức cao. Xe phù hợp với khách hàng có nhu cầu sử dụng kết hợp giữa mục đích công việc và mục đích cá nhân. Đặc biệt, ở những vùng đồi núi cao, điều kiện mặt đường xấu, phiên bản số sàn (MT) là lựa chọn phù hợp bởi xe sở hữu động cơ mạnh mẽ, kết hợp với hệ dẫn động  2 cầu (4WD), giúp xe bám đường tốt trong điều kiện địa hình phức tạp và tắt tùy ý để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu ở điều kiện mặt đường tốt hơn.

Mazda BT-50: Sự khác biệt tạo nên giá trị mazda-bt-502.jpg

Nếu phiên bản 2.2L MT được khách hàng đánh giá cao ở công năng sử dụng, thì phiên bản 2.2L AT (650 triệu) trở thành mẫu xe được yêu thích bởi xe đáp ứng nhu cầu cá nhân, đi lại hằng ngày một cách linh hoạt như dòng SUV. Phiên bản AT được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi như đèn pha tự động, gạt mưa tự động, nội thất da, gương chiếu hậu chống chói, điều hòa tự động, kết nối bluetooth, hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến lùi,… cùng động cơ Diesel Turbo 2.2L tiết kiệm nhiên liệu, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, vượt trội so với các đối thủ khác cùng tầm giá. Đây chính là những lý do phiên bản này được khách hàng ưu tiên lựa chọn.

Mazda BT-50: Sự khác biệt tạo nên giá trị 29d5b49160138aed793df2e9bb4b32f59ecbb153360bc69cb0pimgpsh-fullsize-distr.jpg

Mazda BT-50 là một trong số ít các xe bán tải được trang bị đầy đủ các hệ thống an toàn, đem đến sự  tự tin  và cảm giác an tâm cho người sử dụng mỗi khi cầm lái như: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS; Phân bổ lực phanh điện tử EBD; Chìa khóa điều khiển từ xa Keyless Entry; Mã hóa động cơ Immobiliser; Cảnh báo chống trộm Alarm; Túi khí đôi hàng ghế trước.

Có thể nói, Mazda BT-50 đã kết hợp hoàn hảo giữa sự rộng rãi, thoải mái cùng khả năng vận hành vượt trội, bền bỉ tiết kiệm, thích hợp cho nhiều mục đích sử dụng. Bên cạnh đó, với hệ thống phân phối rộng khắp cả nước, cùng xưởng dịch vụ được trang bị máy móc hiện đại, tất cả kỹ thuật viên đều được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Mazda toàn cầu. Đây chính những yếu tố tạo được niềm tin của khách hàng khi lựa chọn Mazda BT-50 nói riêng và các sản phẩm Mazda nói chung.

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm