15:05  | 

Thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST”, “ẵm” giải 500 triệu đồng

Chị Phạm Minh Lý (Hà Nội) vừa trở thành khách hàng trúng giải Nhất của cuộc thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST” và giành được 500 triệu đồng tiền thưởng.

“Chọn xế yêu cùng VINFAST” là cuộc trưng cầu dân ý về các mẫu thiết kế ôtô của Vingroup. Trong đó, 2 mẫu xe Sedan 02 và SUV 02 của nhà thiết kế Ital Design đã nhận được số lượt bình chọn lớn nhất từ cộng đồng yêu thích xe hơi, với tỷ lệ bình chọn lần lượt là 36,2% và 22,4%.

Với tỷ lệ bình chọn chính xác nhất và trong thời gian sớm nhất dành cho 2 mẫu xe nói trên, chị Phạm Minh Lý (Hà Nội) đã trở thành khách hàng trúng giải Nhất của chương trình.

Thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST”, “ẵm” giải 500 triệu đồng a3.jpg

Chị Phạm Minh Lý chia sẻ: “Khi biết lần đầu tiên có xe thương hiệu Việt, người tiêu dùng lại được xem trước mẫu thiết kế và bình chọn tôi hào hứng truy cập bình chọn ngay từ ngày đầu. Tôi rất hồi hộp chờ xe VINFAST lăn bánh và sẵn sàng mua xe ôtô này”.

Đạt giải Nhì của chương trình với phần thưởng trị giá 50 triệu đồng, anh Phạm Hải Châu cho biết: “Nhìn những mẫu thiết kế, tôi có một cảm xúc tự hào cho một thương hiệu Việt. Tôi tham gia bình chọn với suy nghĩ đó là một cách để ủng hộ ôtô thương hiệu Việt".

Khởi động từ ngày 2/10/2017, chương trình “Chọn xế yêu cùng VINFAST” đã giới thiệu ra công chúng 20 mẫu thiết kế cho dòng xe Sedan và SUV. Những tác phẩm này được sáng tạo bởi 4 studio lừng danh đến từ Italy là Pininfarina, Zagato, Torino Design và Ital Design.

Thi “Chọn xế yêu cùng VINFAST”, “ẵm” giải 500 triệu đồng idg-sedan-02-front-45.png

Kết thúc chiến dịch, số lượt truy cập website tăng lên xấp xỉ 2 triệu lượt với gần 62.000 lượt bình chọn, 10.000 bình luận đánh giá về mẫu xe đến từ các “khách hàng tương lai” tại Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên, Đà Nẵng và Tp.HCM.

Tiếp theo cuộc bình chọn, đội ngũ chuyên gia cao cấp của VINFAST cùng nhà thiết kế nước ngoài sẽ tích cực làm việc để xây dựng nên mẫu thiết kế cuối cùng cho dòng xe Sedan và SUV của thương hiệu xe Việt này.

Zin (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm