07:35  | 

Miền Trung có thêm một đại lý Honda Ôtô

Honda Việt Nam vừa chính thức khai trương Đại lý Honda Ôtô Bình Định, nâng tổng số Đại lý đạt tiêu chuẩn 5S trên cả nước lên con số 21.

Honda Ôtô Bình Định chính thức đi vào hoạt động nằm trong chiến lược phát triển của Honda Việt Nam, mở rộng hệ thống Đại lý ôtô khu vực miền Trung với 6 Đại lý.

Miền Trung có thêm một đại lý Honda Ôtô 01.jpg

Với vị trí địa lý quan trọng nằm trên địa bàn tỉnh Bình Định, một tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ, thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, là cửa ngõ ra biển của các tỉnh Tây Nguyên và các nước láng giềng: Lào, Campuchia, Honda Ôtô Bình Định sẽ đem lại cho người dân địa phương và các tỉnh lân cận cơ hội trải nghiệm các sản phẩm và dịch vụ chính hãng mang thương hiệu Honda.

Honda Ôtô Bình Định tọa lạc tại khu vực 5, đường Tây Sơn, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Đại lý được xây dựng trên khuôn viên có diện tích 4.397 m2, sở hữu tòa nhà 3 tầng được thiết kế hiện đại với diện tích mỗi sản là 1.800 m2 bao gồm 3 khu vực: khu vực trưng bày xe, phòng chờ dành cho khách hàng và xưởng dịch vụ.

Dự án Đại lý Honda Ôtô Bình Định được khởi công xây dựng vào tháng 10/2016 với tổng vốn đầu tư hơn 4 triệu USD. Sau hơn 1 năm triển khai, Đại lý Honda Ôtô Bình Định đã chính thức khai trương vào ngày 7/11/2017.

Miền Trung có thêm một đại lý Honda Ôtô 02.jpg Miền Trung có thêm một đại lý Honda Ôtô 05.jpg

Đến Honda Ôtô Bình Định, khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 5S của Honda, bao gồm: Bán hàng (Sales), Bảo hành bảo dưỡng (Service), Phụ tùng Honda chính hiệu (Genuine Spare-parts), Hướng dấn lái xe an toàn (Safety Driving) và Hoạt động đóng góp cho xã hội (Social contribution).

Nhân dịp khai trương, Honda Ôtô Bình Định có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho những khách hàng mua xe mới và sử dụng dịch vụ chính hãng tại Đại lý.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm