14:13  | 

Isuzu D-Max V-Cross phiên bản giới hạn trình làng

Thị trường Thái Lan vừa đón nhận thêm phiên bản V-Cross Limited Edition của mẫu bán tải Isuzu D-Max với một vài điểm mới ở ngoại thất.

Isuzu mang phiên bản đặc biệt Isuzu D-Max V-Cross Limited Edition tới trưng bày tại Triển lãm Thailand Motor Expo 2017 vừa diễn ra ở Thái Lan. Về cơ bản, phiên bản V-Cross giới hạn mới này được trang bị bộ phụ kiện đặc biệt mang lại sức hấp dẫn mạnh mẽ và phong cách hơn, đi cùng ngôn ngữ thiết kế “Truck-DNA”.

Isuzu D-Max V-Cross phiên bản giới hạn trình làng isuzu-d-max-v-cross-2018-1.jpgIsuzu D-Max V-Cross Limited Edition.

Bên cạnh đó, phiên bản D-Max V-Cross Limited Edition được sản xuất giới hạn ở thị trường này, và sở một số điểm khác biệt so với các bản khác là tấm bảo vệ cản va trước màu đen, cản va trước cùng cụm lưới tản nhiệt và gá chằng đồ được sơn màu xám nhám. Ngoài ra, các bậc cửa màu tối và thành thùng chở hàng phía sau cũng được mở rộng thêm. Xe sở hữu hai tùy chọn màu sơn ngoại thất là đỏ và trắng.

Bên trong nội thất, các ghế được bọc da cao cấp với các chi tiết là toàn bộ màu đen, đi cùng với các trang bị như màn hình cảm ứng, hỗ trợ ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay. Xe được trang bị những tính năng an toàn như: hỗ trợ xuống dốc, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử và kiểm soát lực bám đường.

Isuzu cho biết không có thay đổi nào nằm dưới nắp ca-pô, các thông số kĩ thuật và hộp số đều giống như phiên bản tiêu chuẩn. Trái tim của Isuzu D-Max V-Cross Limited Edition vẫn là khối động cơ diesel tăng áp DDi BluePower VGS 3.0L, cho công suất 177 mã lực tại vòng tua máy 3.600 v/ph và mô men xoắn 380 Nm tại dải vòng tua 1,800 - 2,800 v/ph. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm