14:11  | 

Lamborghini Centenario “náo loạn” đường phố London

London có rất nhiều siêu xe, nhưng cuối tuần vừa qua, mọi sự chú ý dồn vào cái tên Lamborghini Centenario.

Được chuyển đến thủ đô Anh quốc cho bữa tiệc Lamborghini Christmas, Centenario hàng hiếm đậu bên ngoài một câu lạc bộ đêm và thu hút được nhiều sự quan tâm.

Lamborghini Centenario “náo loạn” đường phố London lamborghini.jpgLamborghini Centenario. 

Chỉ xuất xưởng 40 chiếc (20 coupe và 20 roadster) để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 100 của Ferruccio Lamborghini, Centenario đã được bán hết bất chấp giá bán lên đến hơn 2 triệu USD.

Lamborghini Centenario được trang bị khối động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên có khả năng sản sinh công suất tối đa 770 mã lực, hệ dẫn động toàn phần, hộp số ISR. Tất cả giúp siêu bò này có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 2,8 giây, từ 0 – 300 km/h mất 23,5 giây và đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Centenario chỉ cần quãng đường 30m để phanh từ vận tốc 100 km/h đến khi dừng lại và từ 300 km/h cũng chỉ là 290m. Siêu phẩm mạnh nhất mà Lamborghini từng sản xuất có thiết kế thân vỏ được làm hoàn toàn từ sợi carbon siêu nhẹ nên trọng lượng xe chỉ ở mức 1.520 kg giảm 50kg so với Aventador, tỷ lệ trọng lượng và sức mạnh là 1,97 kg/mã lực.

Những khách hàng tiềm năng lỡ cơ hội mua một chiếc Centenario từ nhà máy Lamborghini vẫn có thể sở hữu siêu phẩm này nếu sẵn sàng chi ra khoản tiền lớn trên thị trường xe đã qua sử dụng.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm