07:45  | 

Civic Club SG tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi

Cuối tuần vừa qua, Civic Club SG đã tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi tại Tropical Ocean Resort, Bình Thuận với sự tham dự của 100 thành viên cùng 41 xe, trong đó có 20 xe Civic thế hệ thứ 10.

Các thành viên tham dự chủ yếu đến từ Sài Gòn, nhưng cũng có người đến từ các tỉnh lân cận như Kiên Giang hay Bến Tre.

Theo anh Tống Hồ Tứ Phương, Hội trưởng hội Civic Club SG, câu lạc bộ (CLB) ra đời vào tháng 10/2015 với mong muốn những người đã và đang sử dụng xe Civic có một sân chơi để chia sẻ, hỗ trợ chăm sóc xe cũng như linh kiện phụ tùng thay thế, đồng thời giao lưu học hỏi kinh nghiệm cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống.

Civic Club SG tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi civic-club-sg-06.jpgCivic Club SG mừng sinh nhật 2 tuổi.

Ban đầu số lượng thành viên của CLB ít ỏi và chủ yếu gặp mặt theo nhóm nhỏ tại các quán café do nhiều người sử dụng xe Civic chưa biết đến. Tuy nhiên, với sự nỗ lực của ban điều hành thông qua nhiều hoạt động “offline” cũng như “online” thú vị, số lượng thành viên đã tăng lên nhanh chóng và đến thời điểm hiện tại CLB có hơn 3.200 người sinh hoạt trên group của CLB.

Sau sinh nhật lần 2 với tinh thần “Hành trình Kết nối đam mê”, các thành viên của Civic Club SG đã có thêm những khoảnh khắc thú vị bên nhau và cùng chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ cũng như kinh nghiệm sử dụng chiếc “xế cưng” Civic.

Civic Club SG tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi civic-club-sg-03.jpgCác thành viên đã cùng nhau trải qua một chuyến đi thú vị và nhiều cảm xúc.

Anh Khánh Lê – thành viên Civic Club SG chia sẻ: “Nhờ chất xúc tác Civic mà các thành viên trong CLB đã gắn kết với nhau hơn và cùng nhau trải qua một chuyến đi vui, ý nghĩa và nhiều cảm xúc”.

Theo kế hoạch, mỗi năm CLB sẽ tổ chức 2 chương trình dã ngoại, kèm theo đó là công tác từ thiện ý nghĩa và dự kiến số lượng thành viên sẽ tăng hơn nữa trong thời gian tới.

Honda Civic là một trong những mẫu xe được ưa chuộng tại Việt Nam. Civic thế hệ thứ 10 ra mắt người tiêu dùng Việt vào cuối năm 2016 và bán ra thị trường đầu năm 2017. Nhờ vào thiết kế mang tính cách mạng và phong cách thể thao nhất từ trước đến nay, cùng động cơ 1.5 VTEC Turbo, Civic đã thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng và gặt hái thành công về mặt doanh số với 1.301 xe năm 2017.

Một số hình ảnh trong chương trình sinh nhật Civic Club SG:

Civic Club SG tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi civic-club-sg-08.jpg

Civic Club SG tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi civic-club-sg-07.jpg

Civic Club SG tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi civic-club-sg-05.jpg

Civic Club SG tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi civic-club-sg-04.jpg

Civic Club SG tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi civic-club-sg-02.jpg

Civic Club SG tưng bừng kỷ niệm sinh nhật 2 tuổi civic-club-sg-01.jpg

4banhteam (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm