08:40  | 

Điểm mặt dàn xe màu cam của Yamaha tại Việt Nam

Trong năm vừa qua, Yamaha Việt Nam đã mang đến thêm tùy chọn màu sắc cam bắt mắt mới cho các mẫu xe như NVX 155 ABS, Janus, Exciter 150 và Sirius.

Mẫu xe tay ga NVX 155 ABS của Yamaha thêm phiên bản màu cam đen cùng chi tiết tem xe kiểu mới, thuộc nhóm màu sẽ sản xuất hạn chế so với các phiên bản hiện hành. Cụ thể, chiếc xe bắt mắt hơn với các chi tiết cam đen mới như dè trước, mặt nạ và hai bên yếm trước, ốp quanh cụm đồng hồ, và hai bên yếm sau.

Điểm mặt dàn xe màu cam của Yamaha tại Việt Nam yamaha-nvx-155-abs-6.jpgYamaha NVX 155 ABS phiên bản màu giới hạn.

Bên cạnh việc có thêm bộ áo mới, NVX 155 ABS cũng được trang bị cặp phuộc sau hoàn toàn mới với bình dầu. Phuộc sau đôi mới này có kích cỡ lò xo lớn hơn cùng bình dầu, vừa tăng tính thẩm mỹ đồng thời nâng cao khả năng vận hành.

Yamaha NVX 155 ABS phiên bản màu cam đen giới hạn vẫn được trang bị khối động cơ BlueCore SOHC, xy-lanh đơn, 155 phân khối, tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động (VVA - Variable Valve Actuation), làm mát bằng dung dịch. Sức mạnh này có công suất tối đa 14,8 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn 13,8 Nm tại 6.250 v/ph. Phiên bản màu cam giới hạn này có mức giá từ 52,7 triệu đồng.

>>> Xem thêm ảnh Yamaha NVX 155 ABS phiên bản màu giới hạn <<<

Yamaha Janus là dòng xe tay ga mới dành riêng cho các nữ khách hàng trẻ trung, năng động. Trong những dòng xe tay ga Yamaha mới, Janus được đánh giá là mẫu xe nhẹ nhất với trọng lượng chỉ 97kg, càng thuận tiện khi di chuyển trong nội ô thành phố.

Điểm mặt dàn xe màu cam của Yamaha tại Việt Nam yamaha-janus-limited-2.jpgYamaha Janus Limited (phiên bản giới hạn).

Nhờ sở hữu khối động cơ Blue Core, Yamaha Janus mang công suất tối đa 9,5 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm từ 5.500 v/ph. Bình xăng dung tích 4,2 lít, Yamaha còn đặc biệt trang bị tính năng ngắt động cơ tạm thời SSS (Stop & Start System) ở phiên bản Janus Deluxe và Premium. Động cơ sẽ tự động ngắt nếu xe dừng quá 5 giây và khởi động lại sau khi tăng ga.

Điểm mặt dàn xe màu cam của Yamaha tại Việt Nam yamaha-janus-limited-12.jpg Điểm mặt dàn xe màu cam của Yamaha tại Việt Nam yamaha-janus-limited-3.jpg Điểm mặt dàn xe màu cam của Yamaha tại Việt Nam yamaha-janus-limited-4.jpg

Hiện xe có 4 phiên bản chính hãng để người dùng lựa chọn: Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn) giá từ 27,9 triệu đồng, Janus Deluxe (phiên bản cao cấp) từ 29,9 triệu đồng, Janus Premium (phiên bản đặc biệt) từ 31,4 triệu đồng và Janus Limited (phiên bản giới hạn) từ 31,9 triệu đồng.

>>> Xem thêm ảnh Yamaha Janus Limited phiên bản màu cam mới <<<

2017 là năm đáng nhớ của Exciter khi Yamaha tổ chức hàng loạt các hoạt động hoành tráng để kỷ niệm 1 triệu xe Exciter được bán ra. Theo đó, hàng loạt các mẫu xe côn tay Exciter với tem xe và màu sắc thể thao, cá tính mới được ra mắt thị trường Việt Nam bao gồm các phiên bản: GP, RC và bản giới hạn LTD (Limited Edition). Trong khi mọi thứ như động cơ, trang bị trên xe và giá bán không thay đổi.

Điểm mặt dàn xe màu cam của Yamaha tại Việt Nam yamaha-exciter-2.jpgYamaha Exciter 150 RC.

Các phiên bản màu mới của Exciter 150 vẫn sẽ mang khối động cơ SOHC, xy-lanh đơn, 149 phân khối, làm mát bằng dung dịch và ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử độc quyền của Yamaha cho công suất tối đa 15,4 mã lực ở vòng tua máy 8.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 13,8 Nm ở 7.000 v/ph. Hộp số 5 cấp.

Về giá bán, các phiên bản và Camo có giá bán đề xuất lần là 46,9 triệu đồng, bản Movistar, đen nhám mới (Matter Black) và GP là 45,9 triệu đồng, bản thấp nhất RC là 44,9 triệu đồng.

>>> Xem thêm ảnh Yamaha Exciter 150 RC phiên bản màu cam <<<

Sirius là một trong những dòng xe máy bán chạy nhất của Yamaha Motor tại thị trường Việt Nam thời gian. Mẫu xe có nhiều đường nét góc cạnh, thể thao phù hợp với giới trẻ. Phiên bản chế hòa khí với mức giá trên 20 triệu đồng (tùy theo loại phanh), bao gồm: phanh thường (giá thêm khảo 20,3 triệu đồng), phanh đĩa (từ 21,3 triệu đồng) và bản RC vành đúc (giá từ 23,1 triệu đồng).

Điểm mặt dàn xe màu cam của Yamaha tại Việt Nam yamaha-sirius-2.jpgYamaha Sirius RC vành đúc.

Trên thị trường hiện có 2 loại xe Yamaha Sirius, loại sử dụng bộ chế hòa khí và loại trang bị hệ thống phun xăng điện tử (Sirius Fi). Ở phiên bản chế hòa khí vận hành khối động cơ SOHC, 4 thì, 2 van, dung tích xy lanh 110,3 phân khối, làm mát bằng không khí. Xe đạt mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại vòng tua máy 8.000 v/ph và cho công suất tối đa 8,9 mã lực tại 5.000 v/ph.

Trong khi ở bản phun xăng điện tử Fi thì có dung tích 115 phân khối, công suất 8,7 mã lực tại 7.000 v/ph và mô-men xoắn 9,5 Nm từ 5.500 v/ph. Cả hai đều sở dụng chung hộp số 4 cấp và dung tích bình xăng 3,8 lít.

>>> Xem thêm ảnh Yamaha Sirius RC phiên bản vành đúc màu cam <<<

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm