13:57  | 

Honda Jazz bản nâng cấp có giá hơn 19.000 USD

Sau khi ra mắt thị trường châu Âu tại Frankfurt Motor Show năm ngoái, bản nâng cấp của Honda Jazz chuẩn bị đến tay khách hàng Anh quốc trong tháng 2 tới.

Mức giá khởi điểm dành cho bản entry-level S là 19.140 USD, trong khi bản Sport edition mới với động cơ i-VTEC 1.5L công suất 130 mã lực giá 23.220 USD.

Honda Jazz bản nâng cấp có giá hơn 19.000 USD honda-jazz-fl-uk-pricing-grades-3.jpgHonda Jazz bản nâng cấp tại Anh.

Các phiên bản base S trang bị tiêu chuẩn điều hoà không khí, kiểm soát hành trình với giới hạn tốc độ, đèn tự động cảm biến ánh sáng. Phiên bản SE thêm cảm biến đỗ xe trước/sau, gương điều chỉnh điện kèm chức năng sấy và la-zăng 15 inch.

Bản đầu bảng EX có nút khởi động, điều hoà tự động, camera lùi, la-zăng hợp kim 16 inch, đèn sương mù LED và đèn pha LED tiêu chuẩn.

Honda Jazz bản nâng cấp có giá hơn 19.000 USD honda-jazz-fl-uk-pricing-grades-5.jpg Honda Jazz bản nâng cấp có giá hơn 19.000 USD honda-jazz-fl-uk-pricing-grades-6.jpg

Đối với Jazz Sport mới, trang bị trên xe gồm các chi tiết và đường nét thể thao, đèn pha LED, đèn sương mù trước, cánh gió gắn trên cửa sau, la-zăng hợp kim đen bóng 16 inch. Nội thất cũng có sự khác biệt với gam màu độc đáo, vô-lăng và tay nắm cần số bọc da.

Tại Việt Nam, Honda Jazz ra mắt công chúng trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 8 năm ngoái. Tuy nhiên, chi tiết giá bán và thời gian mẫu xe này có mặt trên thị trường vẫn chưa được tiết lộ.

hoanganh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm