09:34  | 

Lộ diện những thay đổi của Honda HR-V 2018

Sau khi thử nghiệm vào cuối năm ngoái, phiên bản nâng cấp của mẫu SUV cỡ nhỏ Honda HR-V vừa được tiết lộ cho thấy thay đổi mới.

Trung thành với mẫu mã từ năm 2013, phiên bản facelift của Honda HR-V sắp ra mắt sẽ có những khác biệt. Mới đây, hình ảnh mẫu SUV cỡ nhỏ với cải tiến mới đã rò rỉ trên mạng.

Theo đó, phần đầu xe của Honda HR-V 2018 đã được sửa lại, đây là thay đổi không nhiều so với tổng thể chung. Nhiều nhận định cho rằng hãng xe Nhật Bản chỉ muốn cải tiến nhỏ với HR-V bởi mẫu xe này là một trong những con át chủ bài của họ, cùng với Accord (phiên bản nâng cấp sắp ra mắt) và Civic FC.

Lộ diện những thay đổi của Honda HR-V 2018 2018-honda-hr-v-facelift-malaysia-01.jpgHonda HR-V 2018 được thử nghiệm vào tháng 12 vừa qua.

Chi tiết hơn về những điểm cải tiến có trang bị đèn pha LED projector. Phía dưới lưới tản nhiệt mới là khe hút gió có kích cỡ to hơn trước. Tương tự như các mẫu xe hiện đại,  HR-V 2018 được trang bị đèn sương mù hình tròn thay vì hình bầu dục ở mẫu cũ cùng với vành xe 16 inch.

Lộ diện những thay đổi của Honda HR-V 2018 honda-hr-v-facelift-.jpgNhững thay đổi ở phần đầu xe của Honda HR-V 2018.

Sau khi được trình làng ở quê nhà Nhật Bản vào tháng 2 tới, Honda HR-V 2018 bản cải tiến có thể sẽ đến với khách hàng ở Malaysia. Đây sẽ là đối thủ của Toyota C-HR mặc ở mức giá khác. 

hoahoang (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm