20:00  | 

SUV siêu sang nhà Rolls-Royce sẽ ra mắt vào mùa hè

Rolls-Royce sẽ “khoe” mẫu SUV siêu sang của hãng trước những khách hàng tiềm năng trong một sự kiện riêng diễn ra vào mùa hè này.

Với tên mã Cullinan, mẫu SUV này được kỳ vọng sẽ giúp thương hiệu siêu sang Anh quốc đạt doanh số hàng năm vượt mốc 5.000 xe. Năm 2016, Rolls-Royce bán 4.011 xe và năm vừa qua doanh số của hãng đạt 3.362 xe do sự vắng mặt của dòng Phantom.

SUV siêu sang nhà Rolls-Royce sẽ ra mắt vào mùa hè rolls-royce-suv-closed-room-event-2.jpgSUV siêu sang nhà Rolls-Royce lộ diện vào mùa hè này.

Không giống như những mẫu SUV hạng sang khác, platform của Cullinan là độc nhất. CEO Torsten Mueller-Oetvos cho biết thậm chí họ sẽ không sử dụng đại trà platform này để duy trì sự đặc biệt.

Bản thân Rolls-Royce biết rằng khách hàng của họ không giống khách hàng Bentley Bentayga bởi Bentayga dùng chung platform của tập đoàn VW với các mẫu Audi Q7, Porsche Cayenne và Lamborghini Urus.

Về khả năng vận hành, có thể mẫu SUV nhà Rolls-Royce sẽ sử dụng động cơ V12 twin-turbo tương tự như Phantom thế hệ mới nhất, cho công suất 571 mã lực, mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Theo kế hoạch, Rolls-Royce sẽ giới thiệu mẫu SUV siêu sang của mình ra công chúng vào cuối mùa hè và trước khi bán tới tay người dùng dịp cuối năm nay.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm