14:20  | 

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 có giá hơn 367 triệu đồng

Mẫu cruiser Triumph Bonneville Speedmaster 2018 được thay đổi một số chi tiết bên ngoài, hiệu suất đi cùng một loạt công nghệ hiện đại mới.

Nối tiếp thành công của phiên bản tiền nhiệm,Triumph đã chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu cruiser mang phong cách cổ điển và pha trộn thêm một chút hiện đại -  Bonneville Speedmaster hồi đầu tháng 10/2017. Đến nay, chiếc xe mới được công bố giá bán tại thị trường Anh quốc từ 11.650 Bảng, tương đương 367 triệu đồng.

Triumph Bonneville Speedmaster 2018 có giá hơn 367 triệu đồng triumph-bonneville-speedmaster-2018-1.jpgTriumph Bonneville Speedmaster 2018.

Mẫu cruiser Triumph Bonneville Speedmaster 2018 có thiết kế tổng thể tương tự chiếc Bonneville Bobber hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có những điểm nhấn riêng. Cụ thể, xe có tư thế ngồi thoải mái hơn, không chồm như các đàn anh mình.

Phần yên xe được hạ thấp xuống đôi chút, tay lái rộng hơn. Bonneville Speedmaster mới sở hữu hai yên nhưng phần sau có thể tháo rời và thêm chi tiết khung phụ để lắp thêm các phụ kiện như túi ở hai bên. Xe vẫn sử dụng bộ vành dạng nan căm kích thước 16 inches. Kiểu dáng bình xăng vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của Triumph. Dung tích bình xăng 12 lít, trong khi ở phiên bản trước đó là 11 lít.

Chưa hết, những điểm mới trên Bonneville Speedmaster 2018 có thể kể thêm như hệ thống đèn của xe được trang bị dạng LED, phanh đĩa Brembo. Hệ thống treo trước là một cặp phuộc lồng 41mm với hành trình 90mm, trong khi phía sau của chiếc cruiser mới này là dạng monoshock có thể điều chỉnh được.

Về hiệu suất, Triumph Bonneville Speedmaster mới sử dụng khối động cơ HT 1.200 phân khối, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 77 mã lực ở vòng tua máy 6.100 v/ph và mô-men xoắn cực đại đạt 106 Nm từ 4.000 v/ph. Sức mạnh kết hợp với hộp số 6 cấp. Tuy nhiên, mức mô-men xoắn trên là đã được tăng lên 42% so với phiên bản tiền nhiệm, và 10% đối với chiếc Bonneville T120 hiện tại. Và tương tự đối với công suất là 25% và 10%.

Một số công nghệ an toàn tiên tiến như chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát độ bám đường (chống trượt) TCS, điều chỉnh bướm ga điện tử với hai chế độ lái là Road Mode (điều kiện mặt đường bình thường) và Rain Mode (đối với mặt đường trơn trượt).

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm