11:38  | 

Volkswagen xuất xưởng hơn 34 triệu xe Golf trong 4 thập kỷ

Kể từ khi ra đời vào năm 1974, Golf đã trở thành một biểu tượng thành công của Volkswagen và tính đến nay, sau hơn 4 thập kỷ lượng xe Golf xuất xưởng đã vượt 34 triệu chiếc.

“Golf hatchback tiếp tục dẫn đầu phân khúc tại Đức và châu Âu. Trong khi Golf estate đạt kỷ lục về sự tăng trưởng trong gia đình Golf, với mức tăng 11% so với năm ngoái”, Volkswagen cho biết.

Volkswagen xuất xưởng hơn 34 triệu xe Golf trong 4 thập kỷ 2017-vw-golf-3.jpgGolf đã trở thành một biểu tượng thành công của Volkswagen.

Tuy nhiên, tăng trưởng mạnh nhất trong năm 2017 của Volkswagen là Tiguan khi doanh số tăng tới 40%. Tổng cộng đã có 730.000 xe đã được chuyển tới khách hàng trên toàn cầu, trong đó phần lớn đơn đặt hàng đến từ Trung Quốc và Đức.

Ở phân khúc MPV tại Đức, Touran chiếm ưu thế và mang về doanh thu quan trọng cho tập đoàn trong năm 2017 với xấp xỉ 150.000 xe tới tay người tiêu dùng trên khắp thế giới.

Volkswagen Group chưa công bố doanh số và doanh thu hàng năm, do đó chưa rõ họ có thể duy trì được vị trí thống trị hay không, hoặc có thể bị liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi qua mặt.

nguyen_hp (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm