08:13  | 

Cadillac XT4 2019: Đối thủ mới của Mercedes GLC

Phiên bản mới 2019 của Cadillac XT4 sẽ được bán ra vào cuối tháng này với ba biến thể cho khách hàng lựa chọn. Đây là đối thủ của Audi Q5, Mercedes GLC, BMW X3 hay Lexus NX.

Danh mục sản phẩm của hãng xe nước Mỹ Cadillac cuối cùng cũng nhận được sự trợ giúp cần thiết khi công ty vén bức màn che phủ mẫu xe mới XT4 2019.

Cadillac XT4 2019: Đối thủ mới của Mercedes GLC cadillac-xt4-12.jpgCadillac XT4 2019.

Giống như một phiên bản thu nhỏ của XT5, XT4 có một thiết kế tương tự “người anh em” to lớn với lưới tản nhiệt rộng được bao quanh bởi cụm đèn chiếu sáng LED hướng xuống. Bên cạnh đó, chiếc crossover này còn sở hữu mui xe phồng lên, các đường điêu khắc thân tinh tế và một bộ phủ thân xe plastic màu đen.

Ba phiên bản với kiểu dáng độc đáo

Cadillac XT4 sẽ được cung cấp đến tay người tiêu dùng với 3 phiên bản khác nhau. Trong đó, mỗi phiên bản sẽ sở hữu một ngoại thất và nội thất riêng biệt.

Phiên bản cơ sở XT4 Luxury có giá khởi điểm từ 35.790 USD, trang bị các chi tiết trang trí ngoại thất nhôm bóng và bánh xe hợp kim 18 inch màu bạc sáng.

Bên trong, model này sở hữu ghế trước điều khiển điện, nhiều chi tiết trang trí nhôm và bọc nội thất giả da. Tài xế cùng các hành khách cũng được hưởng lợi từ hệ thống điều hòa không khí hai vùng và bốn cổng USB trên XT4 Luxury.

Cadillac XT4 2019: Đối thủ mới của Mercedes GLC cadillac-xt4-32.jpg

Phiên bản XT4 Premium Luxury được trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn, bao gồm giá nóc bằng nhôm bóng, tay nắm cửa xe tích hợp đèn chiếu sáng cùng bộ la-zăng 18 inch màu bạc ánh ngọc trai.

Bên cạnh đó, phiên bản này còn nhận được cửa hậu điều khiển bằng điện cùng một loạt công nghệ trợ lái dành cho tài xế bao gồm hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, hệ thống cảnh báo chệch làn đường đi kèm tính năng cảnh báo điểm mù.

Tài xế sẽ tìm thấy một không gian nội thất sang trọng hơn với XT4 Premium Luxury bởi chiếc xe này trang bị ghế bọc da, hệ thống đèn chiếu sáng cabin và nhiều chi tiết trang trí bằng nhôm hoặc gỗ. Một vài chi tiết nhỏ nhưng đáng chú ý khác bao gồm gương chiếu hậu chống chói và ghế lái có chức năng nhớ các hướng điều chỉnh.

Cuối cùng, phiên bản thể thao XT4 Sport là chiếc xe khác biệt nhất trong bộ ba nói trên với các điểm nhấn ngoại thất màu đen bóng, đèn hậu độc đáo và bộ la-zăng hợp kim 18 inch đặc biệt. Chủ đề thể thao tiếp nối trong không gian cabin với một vô lăng thể thao, nội thất bọc da giả đặc biệt và nhiều chi tiết trang trí sợi các bon hoặc gỗ.

Không gian cabin rộng rãi và thỏa mái

Bất kể lựa chọn phiên bản nào của Cadillac XT4 2019, hành khách cũng được tận hưởng một không gian cabin rộng rãi và nâng cấp trong cả hành trình. Cụ thể, chiếc xe này mang đến cho khách hàng chỗ để chân phía sau lên đến 1.004 mm cùng 1.385 lít không gian chứa hành lý khi ghế sau được xếp gọn lại.

Cadillac XT4 2019: Đối thủ mới của Mercedes GLC cadillac-xt4-8.jpgKhông gian nội thất của Cadillac XT4 2019.

Những điểm nhấn khác bao gồm một vô lăng bọc da ba chấu và một hệ thống thông tin giải trí 8 inch hoàn toàn mới cung cấp công nghệ nhận diện giọng nói cải tiến và kết nối NFC. Cadillac XT4 cũng có một bộ điều khiển thông tin giải trí mới với các phím tắt riêng cho màn hình thường xuyên được sử dụng như nút home, nút điều khiển âm thanh, điện thoại và định vị.

Ngoài ra, Cadillac mang đến một loạt tùy chọn khác nhau cho người dùng bao gồm sạc phin không dây, một hệ thống lọc không khí và một bộ loa Bose. Khách hàng cũng có thể yêu cầu lắp thêm ghế trước sưởi và hệ thống treo thể thao chủ động đi kèm bộ điều khiển giảm chấn liên tục trên phiên bản XT4 Sport.

Hệ thống truyền động

Sức mạnh trên Cadillac XT4 được trang bị bởi một động cơ 4 xy lanh 2.0 tăng áp có thể sản sinh công suất 237 HP và mô men xoắn 350 Nm. Động cơ này được kết hợp với một hộp số tự động 9 cấp và mang đến cho XT4 2019 mức tiêu thụ nhiên liệu 9,41/7,84/8,71 lít/100 km thành phố/cao tốc/tổng hợp. Hệ thống truyền động trước là trang bị tiêu chuẩn nhưng hệ thống truyền động bốn bánh toàn thời gian ly hợp kép cũng vẫn có sẵn cho khách hàng lựa chọn.

Cadillac XT4 2019 sẽ được đưa ra thị trường vào cuối tháng này và chiếc xe này hứa hẹn tạo nên một “sự mở rộng đáng kể đi cùng sự tăng trưởng cho dòng sản phẩm”. Như một phần của sáng kiến nói trên, cho đến năm 2021 Cadillac có kế hoạch sáu tháng một lần sẽ giới thiệu một mẫu xe mới đến công chúng.

>> Xem ảnh chi tiết Cadillac XT4 2019.

diep_pn (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm