19:25  | 

Karlmann King: Siêu SUV đắt nhất thế giới

Chiếc Rolls-Royce Cullinan sắp ra mắt chưa hẳn là SUV sang trọng nhất thế giới khi có sự hiện diện của Karlmann King.

Dựa theo mẫu bán tải Ford F-550, Karlmann King do công ty Trung Quốc IAT sản xuất, đem tới trải nghiệm có một không hai cho người dùng. Để sở hữu mẫu SUV này, khách hàng phải bỏ ra 2 triệu USD cho bản phổ thông và tăng lên 3,8 triệu USD nếu muốn bọc thép và các lựa chọn cá nhân hóa.

Karlmann King: Siêu SUV đắt nhất thế giới karlmann-king-xe-suv-dat-nhat-the-gioi-autodaily.vn.jpgKarlmann King - chiếc SUV đắt nhất thế giới có giá xuất phát điểm là 2 triệu USD.

Mặc dù thừa hưởng ngoại hình hình khối của tiêm kích nhưng vóc dáng to lớn của Karlmann King đi ngược lại với tinh thần ấy. Hãng xe đã phải mổ xẻ Ford F-550 để định hình khi sản xuất Karlmann King, trong đó bao gồm động cơ V10 6,8L, nhưng vẫn cần một vài chỉnh sửa để có được công suất 400 mã lực như Ford F-550.

Mặc dù khá cơ bắp nhưng Karlmann King khá chậm, chỉ đạt 140 km/h, tất nhiên với vóc dáng cồng kềnh rộng 2,5 mét, nặng tới 6 tấn đã phần nào giảm đi tốc độ xe.

Karlmann King: Siêu SUV đắt nhất thế giới karlmann-king-xe-suv-dat-nhat-the-gioi.jpgNội thất "nhà giàu" của xe.

Về nội thất, Karlmann King cũng sở hữu hệ thống đèn bao quanh xe, TV màn hình rộng có thể kéo thụt vào, tủ lạnh, máy pha cà phê và bàn gập. So với các SUV và thậm chí vài mẫu limo sang trọng thì nội thất của Karlmann King khá dư dả.

Theo tờ Fox, người dùng có thể lựa chọn bản 6 chỗ ngồi, 6 cửa sổ nhưng sẽ phải nhanh tay bởi IAT chỉ sản xuất 9 chiếc SUV này.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm