16:59  | 

Video: Lái xe ngược chiều ở cao tốc, tài xế bị tước bằng 5 tháng

Trên một cung đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, một chiếc xe con đi ngược chiều ở làn đường 1, đe dọa an toàn của các phương tiện khác.

Mới đây, một sự việc hy hữu xảy ra ở đoạn đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Một chiếc xe con màu đỏ mang biển số ở Hà Nội đi ngược chiều ở làn đường 1 từ km 30 hướng đi về Hà Nội. Hành vi này của tài xế khiến nhiều ô tô khác bất đắc dĩ tránh đường sbằng cách chuyển làn.

Video: Lái xe ngược chiều ở cao tốc, tài xế bị tước bằng 5 tháng xe-o-to-di-nguoc-chieu-o-cao-toc-autodaily.vn.jpgChiếc xe đỏ chạy ngược chiều trong làn 1 ở đường cao tốc mới đây.

Đi ngược chiều trên đường cao tốc không chỉ vi phạm luật giao thông mà còn có khả năng gây nguy hiểm nghiêm trọng cho tính mạng bản thân và các phương tiện khác. Sai phạm của tài xế xe được phát hiện trong đoạn video trích từ camera CCTV của trung tâm điều hành giao thông. Các lực lượng chức năng đã vào cuộc xử lý nghiêm. Theo công ty quản lý khai thác đường cao tốc, người lái xe ngược chiều đã bị tước bằng 5 tháng và phạt tiền 7,5 triệu VNĐ.

Sau khi clip được công bố đã có gần 200.000 lượt xem, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số chỉ trích khá gay gắt người lái xe coi thường tính mạng của bản thân và người khác . Nhiều ý kiến đề xuất nên cần phải bị phạt nặng hoặc tước bằng vĩnh viễn của lái xe. Số khác cho rằng người này “cao số”, may mắn khi không gây ra tai nạn đáng tiếc vì hành động vô ý thức của mình.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Video: Trung tâm điều hành giao thông

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm