13:26  | 

Video: ‘Ninja xe Lead’ liều lĩnh tạt đầu xe container

Màn rẽ trái, vượt đầu xe container của một người phụ nũ đi xe Lead mới đây khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao về “huyền thoại ninja”.

Sự việc xảy ra vào sáng 7/3 tại một quốc lộ, chiếc xe Lead do nữ tài xế điều khiển đi song song với xe container. Khi xe container bật xi nhan, báo tín hiệu rẽ phải, xe Lead vượt lên đầu và tạt hẳn sang trái.Từ làn đường dành cho phương tiện 2 bánh, “ninja” tăng tốc rẽ trái, nhanh chóng chạy về phía làn của ô tô

Pha tạt đầu xe liều lĩnh này dấy lên tranh cãi, chỉ trích trong cộng đồng mạng. Chủ đề “ninja Lead” đi ẩu, vô ý thức tiếp tục được đem ra bàn tán.

Nhiều ý kiến cho rằng, chủ nhân chiếc Lead kia đã gặp may, thoát chết bởi hành động của cô là vô cùng nguy hiểm, nguy cơ xảy ra tai nạn là khá lớn. Tuy nhiên với kiểu lái ẩu như trên, rất có thể cô sẽ không có may mắn lần thứ hai. Người tham gia giao thông được khuyến cáo không nên di chuyển gần xe tải, xe container bởi dễ vướng vào điểm mù, đặc biệt không nên có ý định vượt đầu xe. vốn được Số khác thì hài hước nhận xét tốc độ và kỹ năng của “ninja” điêu luyện, đạt đến trình độ thượng thừa.

Lưu Phong (Forum.autodaily.vn).

Video: Nguyễn Hoàng Tùng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm