11:12  | 

Video: Tài xế được kéo ra khỏi ôtô đang bốc cháy

Thấy tài xế bị mắc kẹt trong chiếc xe đang bốc khói nghi ngút, cảnh sát cùng người đi đường đã giúp kéo anh này ra khỏi xe.

Hôm 20/3, một tai nạn xảy ra tại bãi đỗ xe ở hạt West Chester, bang Pennsylvania. Một người đàn ông lái chiếc SUV màu trắng đã đâm vào một vài xe khác ở khu đỗ xe tại trường Saints Simon & Jude. Loạt va chạm khiến đầu xe bị hỏng nặng, chiếc xe bị lật sang một bên và khói bốc lên nghi ngút, lửa bắt đầu cháy trong khi đó tài xế vẫn bị mắc kẹt trong xe.

Video: Tài xế được kéo ra khỏi ôtô đang bốc cháy tai-xe-duoc-keo-ra-khoi-xe-dang-boc-chay-autodaily.jpgTài xế xe gặp tai nạn được người dân xung quanh kéo ra khỏi xe.

Lúc này, có 4 người đàn ông kịp thời tới ứng cứu người tài xế, kéo anh này ra khỏi chiếc xe đồng thời lật lại chiếc xe. Cảnh sát cũng xuất hiện kịp thời để xử lý tai nạn, đưa người tài xế bị thương tới bệnh viện. Theo sở cảnh sát khu vực, nhân viên trường Saints Simon & Jude đã dập tắt đám cháy để tránh lửa lây sang các phương tiện khác trong khu đỗ xe.

Cảnh sát cũng khen ngợi hỗ trợ kịp thời của 4 người đàn ông kia đã cứu sống tài xế xe gặp nạn. “Nếu không có sự hỗ trợ của họ, tai nạn đã có thể trở thành thảm kịch” – đại diện cảnh sát nói. Video cũng được công bố rộng rãi để cổ vũ, khuyến khích những hành động dũng cảm tới người dân.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm