06:20  | 

Yamaha Janus phiên bản giới hạn thêm hai màu mới

Yamaha Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản Boys của chiếc tay ga Janus LTD với 2 màu sắc hoàn toàn mới là trắng xanh và đen nhám.

Điểm khác biệt của phiên bản đặc biệt giới hạn mới (Limited Edition) nằm ở màu sơn gồm trắng xanh dương và đen mờ. Trong khi đó, Janus LTD Boys Version vẫn giữ nguyên kiểu dáng và giá bán là 31,9 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Yamaha Janus phiên bản giới hạn thêm hai màu mới yamaha-janus-1.jpgYamaha Janus LTD Boys Version.

Xe vẫn sở hữu các kích thước tổng thể lần lượt là dài 1.850mm, rộng 705mm, chiều cao yên xe 770mm, trọng lượng ở mức 97kg. Xe tiếp tục mang những đường nét thiết kế mềm mại, trẻ trung và khá đơn giản. Không thua gì các đối thủ, xe cũng sở hữu cốp rộng có thể chứa được một mũ bảo hiểm nửa đầu cùng áo mưa và một số vật dụng cá nhân.

Yamaha Janus phiên bản giới hạn thêm hai màu mới yamaha-janus-6.jpg Yamaha Janus phiên bản giới hạn thêm hai màu mới yamaha-janus-5.jpg

Yamaha Janus phiên bản LTD Boys được trang bị bánh trước kích thước 80/80 – 14 kèm lốp không săm, bánh sau là 100/70-14, lốp không săm. Trang bị an toàn cho xe là phanh đĩa thủy lực phía trước, phanh thường phía sau. Hệ thống giảm xóc phuộc nhún ở trước, giảm chấn dầu và lò xo phía sau.

Ngoài việc bổ sung hai màu sắc mới, xe vẫn sử dụng khối động cơ công nghệ Blue Core, một xy-lanh, dung tích 125 phân khối, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, công suất 9,5 mã lực tại 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 9,6 Nm tại 5.500 v/ph. Hệ truyền động CVT. Bên cạnh đó, xe cũng tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System), khóa thông minh (Smart Key System).

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm