16:06  | 

4 clip hot nhất tuần qua

Cô gái trẻ ôm em bé chạy xe và suýt va chạm với ô tô, màn quay đầu xe thót tim ở vách núi, … là những video tiêu điểm trong tuần qua.

Clip ghi lại cảnh chiếc xe bồn nằm vắt ngang con đường ở vách núi, xoay sở quay đầu khiến cư dân mạng xôn xao. Người tài xế xe tải được người lơ xe hướng dẫn để quay đầu xe. Chiều dài xe vượt quá chiều rộng con đường, một nửa bánh xe sau và đuôi xe thậm chí trườn ra khỏi không trung. Sự việc xảy ra ở Trung Quốc. 

Tuần qua, Facebooker Việt rộ lên phẫn nộ về một tình huống chạy xe máy nguy hiểm. Trong clip, cô gái trẻ vừa bế em bé, vừa tranh thủ cởi áo mưa trong khi vẫn chạy xe máy. Vì “kiêm nhiệm” nhiều việc một lúc nên cô không thể điều khiển xe khiến chiếc xe loạng choạng đi vào làn đường dành cho xe ô tô. 

Sáng ngày 27/3, tại một ngã tư Khuất Duy Tiến – Trần Duy Hưng ở Hà Nội, một người đàn ông lái xe Exciter chạy vào làn đường rẽ trái. Tuy nhiên thay vì rẽ trái, người này phóng thẳng trong khi đi song song với xe tải. Khi vừa vọt lên phía trước, chiếc Exciter bất ngờ gặp phải một xe tải cỡ nhỏ đang tiến vào đường rẽ trái.

Tại một đoạn vạch kẻ đường cho người đi bộ có một chú chó đang rụt rè, chuẩn bị sang đường. Anh bạn bốn chân kiên nhẫn chờ cho các xe bên kia đường dừng lại hẳn mới bước xuống đường. Trông thấy chú cún, các xe cũng dừng lại một quãng để nhường đường.   

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm