16:19  | 

Clip xe máy tạt đầu, đi ngược làn đường hot nhất tuần

Tuần từ ngày 2 đến 7/4, cộng đồng mạng xôn xao về video dưới đây:

Chuyến đi Sơn Nam – Tuyên Quang của Facebooker Nguyễn Văn Thanh không thể bình yên vì gặp phải một “Ninja” đi xe máy. Chiếc xe Wave do một người phụ nữ điều khiển, phóng từ lề đường ngược chiều và tạt đầu xe của anh Thanh, buộc anh phải phanh gấp đột ngột.

Một chiếc SUV bị mắc kẹt vào đường ray tàu hỏa ở tỉnh Chonburi, Thái Lan mới đây. Khi đoàn tàu tới, chủ nhân xe và những người xung quanh không thể làm gì hơn ngoài việc đứng nhìn. Chiếc xe bị tàu đâm mạnh, giật nảy lên và cuối cùng bị lật một bên.

Tình trạng đi ngược làn đường vào giờ cao điểm là chuyện thường xuyên xảy ra. Trong clip mới đây do Facebooker Tài Bùi Đình chia sẻ, người phụ nữ điều khiển chiếc xe tay ga lấn sang đường ngược chiều nhưng không may gặp phải chiếc xe ô tô đứng chắn trước mặt. Tài xế ô tô kiên quyết không nhường đường cho nữ “Ninja”, anh tiếp tục lái xe về phía trước, buộc cô phải lùi lại, đi đúng vào làn đường.

Một vụ trộm táo bạo xảy ra giữa ban ngày ở một khu dân cư tại Carshalton, Anh. Nhóm trộm gồm 4 tên, trong đó 2 tên có nhiệm vụ đánh cắp chiếc xe máy đang đỗ sát tòa nhà. Hành vi của chúng bị người chủ xe sống ở tầng trên tòa nhà phát hiện và quát tháo, thậm chí dọa báo cảnh sát. Tuy nhiên, 2 kẻ gian không hề nao núng, thậm chí đáp trả lại và vẫn tiếp tục phá khóa xe máy.

Mới đây, một cơn lũ khá lớn xảy ra ở Trùng Khánh, Trung Quốc, một nữ tài xế bị mắc kẹt trong chiếc xe đang chơi vơi trong dòng lũ. Cô may mắn được lính cứu hoả kịp thời giải cứu.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm