06:50  | 

Hàng trăm môtô “khủng” quy tụ tại Sài Gòn

Ngày 14/4 vừa qua, sự kiện thể thao về môtô quy mô toàn quốc ở Miền Nam đã chính thức được tổ chức tại khu du lịch Giang Điền.

Đại hội Môtô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Festival 2018 ) do Câu lạc bộ mô tô Typhoon, công ty du lịch Giang Điền và Võ đường Liên Phong tổ chức hoàn toàn phi lợi nhuận nhằm quy tụ những người yêu môtô, xe máy tại Việt Nam.

Hàng trăm môtô “khủng” quy tụ tại Sài Gòn vietnam-motor-festival-2018-7.jpg

Đại hội đã quy tụ những chiếc môtô PKL siêu khủng tại Việt Nam như: Kawasaki Z1000, BMW S1000RR, BMW S1000R, Honda CB1000R, CBR1000RR, BMW F800R, Suzuki GSX-R1000, Ducati Panigale, Harley-Davidson, Ninja ZX-10R,… và các mẫu xe độ độc đáo, với trị giá lên đến hàng tỷ đồng.

Đây cũng chính là một trong những sự kiện được người chơi xe phân khối lớn trong nước mong đợi nhất cũng như sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng những người hâm mộ xe phân khối lớn, đồng thời là sân chơi để các biker giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm về niềm đam mê với xe phân khối lớn. 

Thông qua các hoạt động được tổ chức trong chương trình, những người yêu xe môtô sẽ có cơ hội kết nối và thực hiện những hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

Bên cạnh đó, có nhiều hoạt động vui chơi giải trí và thể hiện sự yêu thích dành cho xe mô tô đầy hấp dẫn như Chương trình triển lãm hàng trăm xe mô tô đẹp, độc đáo và lạ mắt đến từ mọi miền đất nước, cuộc tranh tài Honda Cup 50, Cuộc thi tranh giải Xe đẹp toàn quốc,…

>>> XEM THÊM ẢNH DÀN MÔTÔ "KHỦNG" TẠI ĐẠI HỘI MÔTÔ VIỆT NAM 2018 <<< 

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm