12:06  | 

SUV Kia Telluride sẽ trung thành với mẫu ý tưởng

Chiếc Kia Telluride dự báo ra mắt vào năm sau sẽ khá giống với bản ý tưởng cách đây 2 năm.

Theo Motor Trend, phần ngoại thất của mẫu SUV Telluride sẽ mang dáng vẻ cơ bắp giống như trong phiên bản ý tưởng được tiết lộ vào năm 2016. Với kiểu ngoại thất này, Telluride sẽ hoàn toàn khác biệt so với những chiếc xe khác của Kia. Các đặc điểm ngoại thất của mẫu ý tưởng bao gồm: tấm tản nhiệt hình chữ nhật vuông vắn, vòm bánh xe cỡ to và viền cửa sổ mạ crom.

SUV Kia Telluride sẽ trung thành với mẫu ý tưởng kia-telluride-production-4.jpgTelluride được sản xuất dựa trên tinh thần trung thành với mẫu ý tưởng.

Sự ra đời của Telluride còn ảnh hưởng tới thiết kế các mẫu xe khác. Sau khi trình làng chiếc SUV này vào năm tới, Kia sẽ áp dụng kiểu ngoại thất này tới Sorento, Soul và Sportage.

Telluride còn trung thành với mẫu ý tưởng ở phần nội thất. Chất liệu sang trọng bao phủ lên khoang xe cùng cụm đồng hồ điều khiển cỡ to được bọc gỗ và da thuộc Nappa. Để Telluride đến tay khách hàng với mức giá không quá đắt đỏ, Kia sẽ cung cấp các phiên bản phải chăng cùng với đó là hệ thống điều khiển thông tin – giải trí đơn giản và dễ sử dụng.

SUV Kia Telluride sẽ trung thành với mẫu ý tưởng kia-telluride-production-6.jpg

Dưới nắp ca-pô, Kia Telluride sở hữu nền tảng dẫn động cầu trước, sử dụng hệ thống HTRAC dẫn động toàn phần, có thể sẽ được cài đặt tiêu chuẩn. Động cơ duy nhất được trang bị là 3.3L V6 đem tới công suất 300 mã lực và mô men xoắn đạt 341,6 Nm. Tương tự, xe chỉ có hộp số duy nhất là hộp số tự động 8 cấp.

Vào thời điểm hãng xe Hàn ra mắt Telluride, người đồng hương là Hyundai cũng sẽ trình làng mẫu crossover 3 hàng ghế Palisade.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm