14:52  | 

Toyota Innova và những “bí kíp” giữ chân khách hàng Việt

Luôn lọt top những mẫu xe ăn khách nhất ở Việt Nam, Toyota Innova có sức hút mãnh liệt với người tiêu dùng nhờ hoàn thành tốt vai trò của một mẫu xe đa dụng (MPV) hay nói cách khác là Innova có những “bí kíp” riêng để giữ chân khách hàng.

 

Không gian rộng – ưu điểm vượt trội

Không gian xe ảnh hưởng rất nhiều đến cảm giác người lái, đặc biệt trong những chuyến đi hành trình dài. Dù chỉ là di chuyển trong nội đô, tư thế lái của tài xế cũng rất quan trọng. Ở vị trí ghế lái, Toyota Innova sở hữu khoang cabin khá rộng, đem tới cảm giác thoải mái.

Toyota Innova và những “bí kíp” giữ chân khách hàng Việt danh-gia-innova-autodaily-04.jpgKhông gian rộng rãi là ưu điểm vượt trội của Toyota Innova.

Về tính năng cơ bản, Toyota Innova được trang bị khá đầy đủ như điều khiển trên vô lăng, màn hình, kết nối Bluetooth, ra lệnh bằng giọng nói. Xe được trang bị hệ thống điều hòa tự động 2 giàn lạnh với cửa gió tới tất cả vị trí ghế ngồi giúp mang lại sự thoải mái cho hành khách. Ghế phụ cũng được chỉnh sửa tùy chọn thoải mái, dù kéo về phía sau cũng không ảnh hưởng tới hàng ghế sau.

Ngoài ra, việc di chuyển với hành lý cồng kềnh cũng không phải là vấn đề đối với Innova. Hàng ghế thứ ba có thể dễ dàng gập lại, nới thêm không gian. Lúc này, người dùng sẽ nhận ra hãng đã cải tiến lẫy giúp việc dựng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Toyota Innova và những “bí kíp” giữ chân khách hàng Việt danh-gia-innova-autodaily-05.jpgNgười ngồi ở hàng ghế nào cũng cảm thấy thoải mái.

Một ưu điểm khác tuy nhỏ nhưng đáng được ghi nhận là các hộp chứa đồ, đem lại sự tiện lợi cùng với ngăn lạnh làm mát đồ uống cần thiết khi di chuyển đường xa. Nếu di chuyển trong đêm, dải đèn chạy vòng quanh xe được bật lên, đem tới cảm giác thư giãn cho người dùng.

Ngoài các bản thông thường, người dùng có thể lựa chọn bản Innova 2.0 Venturer. Đây là bản nâng cấp của phiên bản 2.0G hiện tại với rất nhiều trang bị thiết kế nội ngoại thất trẻ trung bao gồm thiết kế ốp tản nhiệt, ốp thân xe mạ chrome, cánh hướng gió trước/sau,… cùng hai màu ngoại thất hoàn toàn mới.

Toyota Innova và những “bí kíp” giữ chân khách hàng Việt danh-gia-innova-autodaily-01.jpgToyota Innova phiên bản Venturer.

Phía bên trong nội thất, Innova 2.0 Venturer mang lại cảm giác sang trọng hơn khi tập trung vào các chi tiết nhỏ tinh tế như vô-lăng 3 chấu được bọc da, ốp gỗ một cách tỉ mỉ, đi kèm với họa tiết mạ bạc. Không gian khoang lái cũng trở nên ấm áp hơn khi bảng táp lô tập trung sử dụng chất liệu gỗ cao cấp, kết hợp với cần số bọc da mạ bạc sang trọng.

Khả năng vận hành -  cải tiến tạo sự khác biệt

Về khả năng vận hành, thay đổi đáng kể nhất trên chiếc Innova phiên bản cải tiến 2017 nằm ở khung gầm. Để thử nghiệm khung gầm mới, chúng tôi đã quyết định lái trên một đoạn đường xấu, nhấp nhô ở Đồng Mô.

Toyota Innova và những “bí kíp” giữ chân khách hàng Việt autodaily-danh-gia-toyota-innova-5.jpgVề khả năng vận hành, thay đổi đáng kể nhất trên chiếc Innova phiên bản cải tiến 2017 nằm ở khung gầm.

Khi di chuyển ở cung đường xấu với vận tốc chậm, xe tỏ ra khá chắc chắn. Khileo dốc, cải tiến khung gầm trên xe thực sự phát huy hiệu quả. Trong trường hợp này, xe không sợ chạm gầm ngay cả khi có đà. Do vậy, với Innova phiên bản cải tiến 2017, việc thực hiện những chuyến dã ngoại gia đình trên những cung đường núi non, hiểm trở không còn là điều khó khăn.  

Độ an toàn – yên tâm trên những cung đường

Những chiếc Toyota Innova ngày nay đã được nâng cấp đáng kể về độ an toàn theo tiêu chuẩn 5 sao của ASEAN NCAP (trên phiên bản V & Venturer). Cả gia đình sẽ luôn yên tâm trên mọi hành trình nhờ những tính năng an toàn hiện đại như cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và 7 túi khí.

Tăng thêm giá trị

Để tăng thêm giá trị cho khách hàng, trong tháng 4 và 5/2018, Toyota Innova được áp dụng chương trình khuyến mại dành cho cả 3 phiên bản V, G và Venturer. Cụ thể, khách hàng sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương, tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Có thể nói, với chương trình ưu đãi mới này, Toyota Innova chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm hơn nữa từ khách hàng.

Toyota Innova và những “bí kíp” giữ chân khách hàng Việt danh-gia-innova-autodaily-03.jpgTrong tháng 4 và 5, khi mua Innova phiên bản V, G và Venturer, khách hàng sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota 1 năm hoặc gói phụ kiện với giá trị tương đương, tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2006, Innova nhanh chóng gặt hái nhiều thành công, liên tục giữ vị trí số 1 với thị phần 80-90% trong phân khúc xe đa dụng. Đồng thời, mẫu xe này cũng thường xuyên góp mặt trong danh sách 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam. 12 năm góp mặt trên thị trường, doanh số bán tích lũy của Innova đã đạt 114.035 chiếc và Innova đã trở thành sự lựa chọn số 1, đồng hành cùng các gia đình Việt trên mọi hành trình. 

Anh Vũ Thành Nam (Thanh Xuân, Hà Nội), khách hàng sở hữu Innova 10 năm nay chia sẻ: “Tôi thấy Innova có giá cả phải chăng, phù hợp với những người có thu nhập tầm trung, thích hợp cho gia đình đi lại và tôi đặc biệt hài lòng với hệ thống điều hoà lạnh rất sâu của mẫu xe này. Đến thời điểm này thì tôi vẫn chỉ cần đổ xăng đầy bình là yên tâm chạy”.

Trong khi đó, anh Đức Hùng (Thanh Trì, Hà Nội) xem Innova là dòng xe bình dân lý tưởng dành cho gia đình. Anh đánh giá cao về sự “bền bỉ, máy móc ít hư hỏng vặt và nhất là không gian cực kỳ rộng rãi là điểm mà anh Hùng thích nhất.

Toyota Innova và những “bí kíp” giữ chân khách hàng Việt danh-gia-innova-autodaily-02.jpgMột chiếc xe dễ lái, ít hỏng hóc, tiết kiệm nhiên liệu lại không sợ bị lỗ nhiều khi bán lại chính là ưu điểm của mẫu xe đa dụng này.

“Với tôi, Toyota Innova là một chiếc xe gia đình tuyệt vời trong tầm giá. Dù thiết kế đơn giản nhưng rất vừa mắt, các tính năng đều dễ dùng. Sau khi cân nhắc nhiều loại khác nhau, tôi quyết định lựa chọn bản Venturer để vừa phục vụ gia đình cũng như công việc”. Đó là chia sẻ của anh Hoài Nhơn (Bình Dương), chủ nhân chiếc Innova 2.0 Venturer.

Công bằng mà nói, Innova đáp ứng được các nhu cầu cơ bản của người dùng Việt. Một chiếc xe dễ lái, ít hỏng hóc, tiết kiệm nhiên liệu lại không sợ bị lỗ nhiều khi bán lại chính là ưu điểm của mẫu xe đa dụng này. Với những người có nhu cầu sử dụng xe thông thường thì Innova là một sự lựa chọn đáng để quan tâm, nếu như không muốn nói quá là “lựa chọn số 1”.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm