07:35  | 

Tuyệt phẩm Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury Concept

Ra mắt triển lãm ôtô Bắc Kinh, Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury Concept chính là một trong những cái tên nổi bật nhất, thu hút nhiều sự quan tâm nhất của giới truyền thông và người hâm mộ.

Vision Ultimate Luxury trông giống như một chiếc SUV, nhưng thay vì phong cách thân xe wagon, nó ứng dụng dạng hộp. Vì vậy, phần đầu dài như dòng sedan. Xe có kích thước 5.260mm dài, 2.110mm rộng, 1.764mm cao, dài hơn và rộng hơn GLS hiện hành.

Tuyệt phẩm Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury Concept vision-mercedes-maybach-ultimate-luxury-concept-03.jpgVision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury Concept

Về diện mạo bên ngoài, Mercedes đã áp dụng các yếu tố thiết kế Maybach vào xe. Cụm đèn pha dẹt hài hoà cùng lưới tản nhiệt, bộ la-zăng kích thước lên đến 24 inch.

Bên trong khoang cabin tuân theo phong cách hiện đại và bắt mắt chỉ tìm thấy ở một chiếc xe ý tưởng. Toàn bộ cabin lấy tông màu trắng và vàng hồng chủ đạo, đi kèm chất liệu gỗ và những màn hình hiển thị 12.3 inch, trần xe bằng kính cỡ lớn.

Tuyệt phẩm Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury Concept vision-mercedes-maybach-ultimate-luxury-concept-09.jpg

Mặc dù sở hữu kích thước lớn nhưng Mercedes chỉ để 4 chỗ ngồi, phù hợp với sở thích của người Trung Quốc và mẫu crossover này được thiết kế để “ông chủ” ngồi phía sau chứ không trực tiếp cầm lái.

Thay vì trang bị động cơ V8 hay V12 ở dòng Maybach S-Class, mẫu concept này sử dụng các mô-tơ điện (như Vision 6), cho tổng công suất lên đến 750 mã lực. Bộ ắc quy 80 kWh bên dưới sàn xe cho khả năng di chuyển hơn 321km. Chưa có con số về khả năng tăng tốc nhưng tốc độ giới hạn điện tử của xe là 250 km/h.

>> Ảnh chi tiết Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury Concept

Đức Anh (forum.autodaily.vn) 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm