19:30  | 

Xe của tổng thống Putin vượt qua các thử thách va chạm

Chiếc limo có tên Kortezh (Cortege) sắp được hoàn thiện và sẽ được ra mắt trong năm nay.

Theo Russia Today mới đây, bộ trưởng Công Thương Nga Denis Manturov tiết lộ chiếc limo mới của tổng thống Putin vừa trải qua loạt thử nghiệm đâm và va chạm và đạt kết quả “tích cực”. “Xe sẽ sớm được giới thiệu trước công chúng” – ông Denis nói thêm. Thời điểm chính xác vẫn chưa được tiết lộ nhưng cũng được vị này gợi mở: “Các xe chạy thử sẽ được đưa đến đúng như lịch hẹn, trước cuối tháng 4”.

Xe của tổng thống Putin vượt qua các thử thách va chạm cortege-kortezh-limo-190418-4.jpgMẫu limo mới của tổng thống Nga Putin.

Trước đó, có tin đồn rằng mẫu limo này sẽ được sử dụng trong buổi nhậm chức của ông Putin vào ngày 7/5 tới. Rất có thể đây sẽ không phải chiếc limo như lời đồn.

Ông Denis cũng nói thêm rằng hy vọng Putin “sẽ sớm sử dụng chiếc xe này”. Dự án  Kortezh được cho là tiêu tốn khoảng 54 triệu USD mang tới dàn siêu xe phục vụ cho các nhân viên chính phủ với 4 kiểu khác nhau: limo, sedan, SUV và minivan.

Xe của tổng thống Putin vượt qua các thử thách va chạm russia-cortege-5-768x450.jpg

Trong khi người đứng đầu nước Nga sẽ sớm được sử dụng mẫu limo sang trọng và cứng cáp này thì công chúng phải chờ tới tháng 8 khi chiếc xe lăn bánh tới triển lãm quốc tế Moscow.

Lưu Phong (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm