08:27  | 

Kawasaki Vulcan S nổi bật với màu cam ngọc trai

So với các phiên bản trước, mẫu cruiser Kawasaki Vulcan S chỉ thay đổi kiểu tem và màu sắc, trong khi động cơ và thiết kế tổng thế của xe vẫn như cũ.

Kawasaki ở Ấn Độ đã giới thiệu mẫu cruiser Vulcan S trong một màu áo mới (màu cam ngọc trai - Pearl Lava Orange), bổ sung thêm vào biển thể màu đen hiện đang có ở thị trường này. Sự ra đời của một màu mới chủ yếu là do phản ứng tích cực nhận được từ khách hàng ở bản hiện tại. Phiên bản màu cam ngọc trai được đề xuất với mức giá từ 558.400 Rupi (tương đương 190 triệu đồng).

Kawasaki Vulcan S nổi bật với màu cam ngọc trai kawasaki-vulcan-s-pearl-lava-orange-4.jpgKawasaki Vulcan S nổi bật với màu cam ngọc trai.

Về thiết kế bề ngoài thì Kawasaki Vulcan S màu mới vẫn không có sự khác biệt gì, ngoài việc được tinh chỉnh thiết kế phần tem xe trên bình xăng, cùng các chi tiết được sơn màu cam bóng là dè trước/sau, và ốp chụp cạnh lốc động cơ. Ngoài những điểm mới này, các chi tiết cũng như trang bị trên xe vẫn như cũ.

Kawasaki Vulcan S nổi bật với màu cam ngọc trai kawasaki-vulcan-s-pearl-lava-orange-2.jpg

Kawasaki Vulcan S được phát triển dựa trên "người anh em" ER-6N với kiểu dáng của một chiếc cruiser tầm trung đúng nghĩa. Tay lái dài và vị trí ngồi thấp. Xe sở hữu chiều dài 2.311mm, rộng 881mm, cao 1.110mm, khoảng sáng gầm 130mm và chiều cao yên chỉ 706mm. Bình xăng hình giọt nước có dung tích 14 lít.

Kawasaki Vulcan S nổi bật với màu cam ngọc trai kawasaki-vulcan-s-pearl-lava-orange-5.jpg

Bánh trước của xe vẫn sử dụng phuộc ống lồng Telescopic hành trình 41mm, mâm 5 chấu bản to 18 inch, đi kèm với lốp kích thước 120/70. Phía sau sử dụng giảm xóc đặt chéo tương tự ER-6N, ống pô ẩn phía dưới cùng mâm sau là 17 inches, được bọc bởi lốp 160/60. Cả hai bánh trước/sau đều được trang bị phanh đĩa, tích hợp hệ thống phanh ABS. 

Kawasaki Vulcan S nổi bật với màu cam ngọc trai kawasaki-vulcan-s-pearl-lava-orange-1.jpg Kawasaki Vulcan S nổi bật với màu cam ngọc trai kawasaki-vulcan-s-pearl-lava-orange-3.jpg

Về hiệu suất, phiên bản màu mới của Kawasaki Vulcan S 2018 vẫn giữ nguyên, vẫn là khối động cơ DOHC, xy-lanh đôi, dung tích 649 phân khối và làm mát bằng dung dịch. Đây chính là khối động cơ được trang bị cho ER-6N, Ninja 650 và Versys 650. Tuy nhiên khối động cơ này đã được hiệu chỉnh lại để phù hợp với đặc tính của dòng cruiser, điều này đồng nghĩa động cơ sẽ đạt công suất và mô-men xoắn cao ngay ở vòng tua thấp. Cụ thể, Vulcan S có công suất tối đa 61 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 63 Nm từ 6.600 v/ph. Đi kèm là hộp số 6 cấp.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm