14:18  | 

Những thương hiệu ôtô giá trị nhất năm 2018

Toyota một lần nữa trở thành thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới với giá trị 29,9 tỷ USD theo công bố mới nhất của Kantar Millward Brown.

Kantar Millward Brown cho biết ngành ôtô đã tăng 7% về giá trị nhờ sức mạnh của dòng xe sang và crossover cùng doanh số tăng trưởng ở hầu hết những thị trường lớn.

Đối với vị trí số 1 của Toyota, Kantar Millward Brown cho biết hãng xe Nhật vốn nổi tiếng về chất lượng và độ tin cậy, điều đó tạo ra tỷ lệ trung thành cao và minh chứng chính là việc Camry trở thành mẫu sedan bán chạy nhất tại Mỹ.

BMW và Mercedes có những sự cải thiện năm nay khi thương hiệu ngôi sao ba cánh tăng 9% với giá trị 25,68 tỷ USD, còn giá trị của nhà sản xuất xứ Bavaria tăng 4% với 25,62 tỷ USD.

Những thương hiệu ôtô giá trị nhất năm 2018 tesla-model-3-1024x555.jpgTesla có sự tăng trưởng đột phá về giá trị thương hiệu.

Trong khi đó, Ford duy trì ở vị trí thứ 4 dù sự sụt giảm về giá trị với 12,7 tỷ USD. Thương hiệu có bước đột phá chính là Tesla với giá trị 9,4 tỷ USD, tăng 60% so với năm ngoái.

Kantar Millward Brown đánh giá sự tăng trưởng của Tesla bắt nguồn từ sự say mê với một thương hiệu công nghệ thâm nhập vào cả ngành kinh doanh du lịch vũ trụ.

Những thương hiệu ôtô giá trị nhất năm 2018 brandz-rankings.jpg

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm