08:56  | 

Subaru WRX và WRX STI 2019 thêm bản giới hạn

Subaru vừa cho biết, WRX 2019 và WRX STI 2019 sẽ có thêm một phiên bản giới hạn số lượng mới mang tên Series.Gray.

Chỉ sản xuất giới hạn ở mức 750 chiếc, dựa trên chiếc WRX Premium, phiên bản đặc biệt Series.Gray bao gồm sơn ngoại thất màu xám Cool Grey Khaki, logo Crystal Black Silica và được trang bị bánh xe 18 inch sơn màu riêng biệt. Điểm nổi bật khác của Series.Gray là đèn pha LED và nút bấm khởi động.

Subaru WRX và WRX STI 2019 thêm bản giới hạn subaru-wrx.jpgSubaru WRX và WRX STI 2019 thêm bản giới hạn.

Về nội thất, Series.Gray nhận được gói Performance tùy chọn, bao gồm ghế ngồi Recaro cao cấp, điều chỉnh điện 8 hướng, kẹp phanh sơn màu đỏ và má phanh cao cấp từ hãng Jurid, cửa sổ trời bị cắt bỏ.

Về động cơ, phiên bản Series.Gray được trang bị một động cơ boxer tăng áp 2.0 lít, công suất 268 mã lực. Nó sẽ được kết nối với hộp số tay 6 cấp và hệ thống truyền động bốn bánh đối xứng kết hợp cùng vectơ mô-men xoắn linh hoạt. Phiên bản Series.Gray dòng WRX sẽ có giá khởi điểm 32.595 USD

Ngoài ra, phiên bản Series.Gray cũng sẽ được cung cấp cho dòng WRX STI và chỉ giới hạn ở mức 250 chiếc. Theo đó, bản Series.Gray dòng WRX STI được trang bị bánh xe hợp kim 19 inch, hệ thống phanh hiệu suất cao với bộ kẹp phanh cao cấp của Brembo. Mẫu xe này còn nhận được hệ thống treo thể thao tùy chỉnh kết hợp cùng bộ giảm xóc của Bilstein.

Sự thay đổi lớn nhất nằm ở hệ thống động cơ, khi tất cả các mẫu WRX STI 2019 đều được trang bị động cơ tăng áp 2,5 lít đã nâng cấp, hút khí mới, piston mạnh hơn, hệ thống ống xả ít bị hạn chế hơn và ECU tinh chỉnh. Nhờ những thay đổi này, động cơ của WRX STI 2019 có công suất 310 mã lực. Phiên bản Series.Gray dòng WRX STI có giá khởi điểm 39,695 USD.

Ngoài việc bổ sung các phiên bản đặc biệt, WRX 2019 và WRX STI còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí cập nhật tích hợp cả với Android Auto và Apple CarPlay. Giá khởi điểm là 27.195  USD cho WRX và 36.595 USD cho WRX STI.

Giang Đinh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm