09:38  | 

Thoải mái lái thử xe ôtô Honda nhập khẩu

Từ ngày 05/05/2018 đến hết ngày 03/06/2018, Honda Việt Nam triển khai chương trình “Trưng bày và trải nghiệm các dòng xe ôtô Honda nhập khẩu mới nhất” tại 3 tỉnh thành phía Nam bao gồm: Đồng Nai (5/5 – 6/5), thành phố Hồ Chí Minh (19/5 – 20/5) và Bình Dương (2/6 – 3/6).

Các mẫu xe trong chương trình bao gồm Honda CR-V, Honda Civic và Honda Jazz.

Honda CR-V có thiết kế 7 chỗ và động cơ tăng áp hoàn toàn mới, cùng những công nghệ tiên tiến hàng đầu. CR-V thế hệ thứ 5 tạo nên một chuẩn mực mới trong phân khúc SUV. Nhờ đó, xe đã tạo được sức hút lớn với khách hàng và trở thành một trong những mẫu xe được mong đợi nhất Quý I năm 2018.

Thoải mái lái thử xe ôtô Honda nhập khẩu honda-civic-turbo.jpgKhách hàng có cơ hội lái thử các mẫu xe Honda nhập khẩu.

Trong khi đó, Honda Civic mang thiết kế thể thao phá cách cùng động cơ VTEC TURBO tiên tiến đã giúp Honda Civic thế hệ thứ 10 ghi dấu sự trở lại thành công với doanh số bán năm 2017 cao hơn tổng doanh số 3 năm liên tiếp của Civic từ 2014 đến 2016. Ngoài phiên bản cao cấp nhất 1.5 L, Honda Việt Nam ra mắt thêm hai phiên bản mới của Civic: 1.5 G và 1.8 E.

Còn Honda Jazz là chiếc hatchback 5 cửa đa năng với tính tiện dụng và linh hoạt, đặc biệt là hàng ghế MAGIC SEAT độc đáo chưa từng xuất hiện tại Việt Nam.  

Đến với chương trình, tất cả khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng, trải nghiệm và lái thử các mẫu xe ôtô Honda mới nhất mà còn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn.

Thoải mái lái thử xe ôtô Honda nhập khẩu lai-thu-xe-honda.png

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm