07:05  | 

Xe sản xuất ở Trung Quốc chất lượng cao hơn tại châu Âu

Cách đây không lâu, những chiếc xe sản xuất tại Trung Quốc được đánh giá nghèo nàn về chất lượng thì nay điều đó dường như đã thay đổi.

Theo hãng xe Thuỵ Điển Volvo, các sản phẩm mà hãng sản xuất tại Trung Quốc thực sự có chất lượng tốt hơn tại châu Âu.

Trong một bài trả lời phỏng vấn tờ Go Auto của Australia, phó chủ tịch phụ trách thiết kế Volvo Robin Page thừa nhận rằng nhiều người bày tỏ sự quan tâm về quyết định sản xuất nhiều mẫu xe ở Trung Quốc của thương hiệu Thuỵ Điển.

Xe sản xuất ở Trung Quốc chất lượng cao hơn tại châu Âu volvo-s90-autodaily.jpgVolvo cho rằng xe của hãng sản xuất ở Trung Quốc tốt hơn ở châu Âu.

“Điều mà chúng tôi đang nhận thấy là chất lượng những chiếc xe này ở Trung Quốc tốt hơn so với ở châu Âu”, ông Page bình luận.

 Theo ông Page, các nhà máy Trung Quốc của Geely sản xuất những chiếc xe chất lượng cao như vậy bởi vì họ không dựa nhiều vào sự tự động và có sai số khắt khe hơn.

Volvo bắt đầu xuất khẩu xe sản xuất tại Trung Quốc đi khắp thế giới vào năm 2014 với S60 bản trục cơ sở kéo dài thế hệ trước. Cuối năm 2016, hãng chuyển mẫu sedan đầu bảng S90 từ Thuỵ Điển tới Trung Quốc. Những sản phẩm khác từ Geely, gồm xe điện Vovol và Lynk & Co cũng sẽ xuất xưởng và chuyển đi khắp nơi.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

 

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm