17:00  | 

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng

Hãng xe Anh quốc – Aston Martin vừa chính thức giới thiệu chiếc DBS Superleggera ra thị trường với sức mạnh 715 mã lực đi kèm giá bán 225.000 Bảng Anh.

Aston Martin đang thay thế chiếc Vanquish bằng một phiên bản mới với tên gọi DBS Superleggera. Dựa trên nền tảng của dòng DB11, tuy nhiên chiếc Aston Martin DBS Superleggera đã được nâng cấp triệt để, giúp xe trở nên mạnh mẽ hơn từ trong ra ngoài.

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-12.jpg


Những chiếc Aston Martin DBS Superleggera đầu tiên sẽ được giao đến các khách hàng từ cuối năm nay với mức giá tại thị trường Anh là 225.000 Bảng, tương đương hơn 6,8 tỷ đồng. 

Theo Aston Martin, DBS Superleggera là phiên bản hiệu năng cao của dòng coupe thể thao hạng sang DB11, tiếp nối sự thành công của dòng DBS cũng như thay thế cho dòng Vanquish S hiện tại. Chữ "Superleggera" mang ý nghĩa là "Siêu nhẹ" trong tiếng Ý. Aston Martin DBS Superleggera có phần đầu được thiết kế lại hoàn toàn so với các mô hình tiền nhiệm. Cụm lưới tản nhiệt và các khe gió lớn dạng lưới ma trận cũng như được tích hợp cánh khuếch tán không khí dưới cản trước.

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-3.jpg

Cụm đèn pha của DBS Superleggera cũng được thiết kế lại, không giống với DB11. Bên cạnh đó, ở phía trên nắp ca-pô nay có thêm 2 khe tản nhiệt có diện tích lớn hơn, đồng thời được gắn dòng chữ “Superleggera”. DBS Superleggera được trang bị bộ mâm 5 chấu kép hình chữ Y có thiết kế ấn tượng, mang cá trên dè trước cũng được thiết kế lại. Bên trong là hệ thống phanh đĩa gốm-carbon có đường kính lớn.

Ở phía sau, cụm đèn hậu của DBS Superleggera cũng được thiết kế mới với các dải đèn LED mỏng chạy ngang thân xe, dòng chữ Aston Martin tinh thế nằm trên nắp khoang hành lý và cụm bốn ống xả tích hợp cánh khuếch tán không khí thể thao, cơ bắp hơn hẳn.

Bên trong khoang lái, Cabin của DBS Superleggera có tông màu xám với logo “Aston Martin” cùng màu với các đường chỉ khâu màu đỏ. Màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn. Ghế ngồi đậm chất thể thao với thành 2 bên nhô cao ôm sát người lái, chỉnh điện nhớ vị trí. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp một số phím chức năng. 

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-28.jpg Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-27.jpg Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-29.jpg

Nằm dưới khoang máy của DBS Superleggera là khối động cơ tăng áp kép V12 5.2L, sản sinh công suất tối đa 715 mã lực tại vòng tua máy 6.500 v/ph và mô-men xoắn cực đại 900 Nm trong khoảng từ 1.800 – 5.000 v/ph. Hộp số tự động ZF 8 cấp. Aston Martin DBS Superleggera thế hệ mới sẽ mở bán tại thị trường Mỹ từ quý IV năm nay với giá từ 304.995 USD.

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-18.jpg

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-11.jpg

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-17.jpg

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-19.jpg

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-21.jpg

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-24.jpg

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-33.jpg

Aston Martin DBS Superleggera mạnh 715 mã lực trình làng aston-martin-dbs-superleggera-31.jpg

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm