07:33  | 

Bộ đôi Chevrolet Colorado và Trailblazer có bước “nhảy vọt” về doanh số

Chevrolet Việt Nam đã có một bước nhảy vọt quan trọng trong tháng 5 với doanh số kỷ lục của mẫu bán tải Colorado và mẫu SUV Trailblazer.

Với 470 xe Colorado và 164 xe Trailblazer được giao đến tay khách hàng, Chevrolet dẫn đầu thị phần ở phân khúc xe bán tải và SUV 7 chỗ trong tháng 5. Doanh số toàn phân khúc bán tải tháng 5 là 756 xe, trong đó Colorado đóng góp 470 xe, chiếm 62.2% thị phần của phân khúc. Mẫu Trailblazer cũng không hề kém cạnh khi giành được 64.1% thị phần của phân khúc SUV 7 chỗ khi đóng góp 164 xe trong tổng 256 xe bán ra thị trường trong tháng. Kết quả này giúp Colorado và Trailblazer trở thành mẫu xe bán chạy nhất ở từng phân khúc tương ứng.

Bộ đôi Chevrolet Colorado và Trailblazer có bước “nhảy vọt” về doanh số chevrolet-summer-2018.jpgBộ đôi Colorado và Trailblazer tăng trưởng mạnh trong tháng 5.

Vừa được mở bán cách đây không lâu vào tháng 5 vừa rồi, mẫu Trailblazer đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng mua xe SUV. Mẫu xe này được sản xuất áp dụng nguyên lý tích hợp chất lượng trong từng khâu sản xuất (Built-In Quality) của GM toàn cầu để đảm bảo mang đến cho khách hàng sự tin cậy, hài lòng và an tâm tuyệt đối khi sở hữu xe.

Trong khi đó, Colorado trong những năm gần đây đã trở thành động lực chính thúc đẩy tăng trưởng của GM Việt Nam. Doanh số mẫu bán tải Mỹ biểu tượng này tăng gấp ba lần từ năm 2014 đến 2015 và tăng gấp đôi trong giai đoạn 2015 – 2016. Từ đầu năm 2017, Chevrolet Colorado đã luôn giữ vị trí ổn định với 7 tháng đứng thứ 2 trên thị trường xe bán tải. Tháng 5/2018 ghi nhận doanh số tháng cao nhất của Colorado kể từ khi mẫu xe được giới thiệu lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 3/2013.

Đặc biệt, khách hàng sở hữu xe Chevrolet hay chuẩn bị mua một chiếc xe Chevrolet sẽ có cơ hội tham gia Chương trình Khuyến mãi Dịch vụ Mùa hè 2018. Tất cả khách hàng Chevrolet sẽ được miễn phí kiểm tra xe. Bên cạnh đó, chủ xe Chevrolet khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại các đại lý Chevrolet ủy quyền trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có cơ hội nhận được những phần quà đặc biệt từ Chevrolet tùy thuộc với mỗi lệnh sửa chữa có giá trị phụ tùng hoặc dầu nhớt do GM Việt nam phân phối từ 1 triệu trở lên. Chương trình kéo dài từ ngày 11/06/2018 đến hết ngày 31/07/2018.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm