08:32  | 

Jaguar Land Rover thêm ưu đãi cho khách hàng mua xe tháng 6

Jaguar Land Rover Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua xe thương hiệu Jaguar và Land Rover từ ngày 07/06 đến ngày 30/06 năm 2018 tại các đại lý phân phối chính hãng trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng và mua xe trong thời gian diễn ra khuyến mại tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc sẽ được tặng thêm 02 năm bảo hành và 01 năm bảo hiểm miễn phí bao gồm bảo hiểm thân vỏ và thủy kích. Chương trình khuyến mãi được áp dụng cho tất cả các mẫu xe thuộc thương hiệu Jaguar và Land Rover.

Jaguar Land Rover thêm ưu đãi cho khách hàng mua xe tháng 6 land-rover-range.jpg

Các mẫu xe thuộc thương hiệu Jaguar và Land Rover khi bán ra đều bao gồm 03 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu hoặc 100,000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước) và gói bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 02 năm.

Giờ đây, với chương trình khuyến mãi này, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu chế độ bảo hành lên đến 05 năm và chế đô 01 năm bảo hiểm miễn phí bao gồm bảo hiểm thân vỏ và thủy kích sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi sở hữu xe Jaguar và Land Rover.

Anh Quân (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm