15:23  | 

Jaguar Land Rover VN mở thêm dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng

Jaguar Land Rover Việt Nam vừa giới thiệu Dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng.

Đối với những khách hàng đang sở hữu xe của Jaguar Land Rover được mua chính hãng thì đây là cơ hội lý tưởng để ký gửi bán dưới dạng xe đã qua sử dụng và cơ hội đổi sang mẫu xe Jaguar hay Land Rover yêu thích khác với sự yên tâm tuyệt đối.

Jaguar Land Rover VN mở thêm dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng jaguar-land-rover-vietnam-1.jpgJaguar Land Rover Việt Nam mở thêm dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng.

Dịch vụ kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng được áp dụng cho các mẫu xe mang thương hiệu Jaguar và Land Rover có tuổi đời dưới 5 năm kể từ ngày sản xuất, vận hành ít hơn 100.000km tại thời điểm mua và chỉ áp dụng đối với các mẫu xe được mua tại các đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover tại Việt Nam. Để đảm bảo chất lượng cho những xe Jaguar Land Rover đã qua sử dụng đủ chất lượng và điều kiện bán ra theo tiêu chuẩn toàn cầu đều phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt.

Jaguar Land Rover VN mở thêm dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng jaguar-land-rover-vietnam-7.jpgÔng Paul Varley - CEO của Jaguar Land Rover Việt Nam phát biểu: “Đây là dịch vụ kinh doanh đầy tiềm năng và được triển khai trên toàn cầu tại tất cả các đại lý chính hãng của Jaguar Land Rover và bây giờ tại Việt Nam. Khách hàng khi mua xe đã qua sử dụng chính hãng sẽ nhận được chiếc xe với lịch sử rõ ràng, trải qua quy trình kiểm tra 165 điểm khắt khe, kiểm tra chạy thử thực tế trên đường trước khi giao cho khách hàng. Thêm vào đó là chế độ bảo hành 2 năm, 2 năm gói dịch vụ hỗ trợ dọc đường và dịch vụ tương tự theo tiêu chuẩn khắt khe của toàn cầu đối với dịch vụ này nhằm mang lại sự yên tâm cao nhất” 

Cụ thể, mọi chiếc xe đã qua sử dụng chính hãng đều được kiểm tra đảm bảo độ chính xác về số km đã đi, lịch sử sử dụng dịch vụ chính hãng, xe không còn thế chấp, không từng bị tai nạn nghiêm trọng. quá trình kiểm tra 165 điểm kỹ thuật và điện, kiểm tra thân xe và trên đường thử thực tế. Nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình kiểm tra sẽ được sửa chữa bằng thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất bởi nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, sử dụng phụ tùng chính hãng của Jaguar Land Rover.

Jaguar Land Rover VN mở thêm dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng jaguar-land-rover-vietnam-3.jpg Jaguar Land Rover VN mở thêm dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng jaguar-land-rover-vietnam-2.jpg

Mọi chiếc xe đã qua sử dụng chính hãng của Jaguar Land Rover đều bao gồm 24 tháng bảo hành (hoặc không quá 100,000km đã đi) và 24 tháng gói dịch vụ hỗ trợ dọc đường. Khi xe được giao đến cho khách hàng, phải có chứng nhận kiểm tra có chữ ký của Giám đốc Dịch vụ hậu mãi và Giám đốc khối kinh doanh xe đã qua sử dụng đi kèm với xác nhận chiếc xe đã hoàn thành tất cả các bước kiểm tra để đáp ứng điều kiện của xe đã qua sử dụng chính hãng (Giấy xác nhận kiểm tra MPI cũng sẽ phải được cung cấp khi khách hàng có yêu cầu).

Jaguar Land Rover VN mở thêm dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng jaguar-land-rover-vietnam-5.jpg Jaguar Land Rover VN mở thêm dịch vụ kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng jaguar-land-rover-vietnam-4.jpg

Chế độ bảo hành 24 tháng tương đương với thời gian bảo hành xe mởi chỉ sử dụng phụ tùng chính hãng Jaguar Land Rover. Bao gồm sửa chữa đột suất về sự cố liên quan đến cơ khí và lỗi về điện và được thực hiện bởi nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản. Chế độ bảo hành bao gồm tối thiểu 2 năm và các yêu cầu bồi hoàn sẽ được thực hiện theo hóa đơn liên quan tại các nhà phân phối chính hãng của Jaguar Land Rover. Bên cạnh đó, gói hỗ trợ dọc đường 24 tháng được tạo nên nhằm mang lại sự an tâm tuyệt đối khi cần đến dịch vụ trong tình huống khẩn cấp do sự cố hư hỏng hay tai nạn, vấn đề khẩn cấp nhỏ như xe bị thủng lốp hay mất chìa khóa.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm