11:00  | 

Siêu mô tô Ducati SuperSport màu "độc" trình làng

Mẫu sportbike Ducati SuperSport vừa có thêm phiên bản màu xám (Titanium Grey) kết hợp với cặp mâm màu đỏ tại thị trường Malaysia.

Mẫu SuperSport của Ducati vừa được bổ sung thêm bộ áo mới màu xám (Titanium Grey) đi kèm với cặp mâm màu đỏ cùng màu khung sườn đặc trưng của hãng giúp chiếc xe nổi bật hơn so với hai bản màu trước đó là đỏ (Ducati Red) và trắng (Starsilk White).

Phiên bản màu mới này vừa có mặt ở thị trường Malaysia với mức giá từ 76.320RM (tương đương 437 triệu đồng) đối với mô hình SuperSport tiêu chuẩn và 83.867RM (khoảng 480 triệu đồng) ở mô hình SuperSport S. Tuy nhiên, các trang bị theo xe và thiết kế vẫn không có gì thay đổi so với người tiền nhiên.

Siêu mô tô Ducati SuperSport màu Ducati SuperSport phiên bản màu Titanium Grey.

Chiếc SuperSport hoàn toàn mới của Ducati sở hữu phần đầu xe ấn tượng với thiết kế vuốt nhọn về phía trước, thiết kế hình chữ “V” mang tính khí động học cao hơn. Nhờ đó làm giảm tối đa hệ số cản gió khi chiếc xe vận hành ở tốc độ cao.

Xe được trang bị đèn pha mỏng cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn báo rẽ. Kính chắn gió phía trước có thể điều chỉnh ở hai cấp độ chiều cao tăng thêm 50mm. Điều này đảm bảo việc bảo vệ chống lại gió trong khi đi đường xa hoặc ở tốc độ cao. Theo hãng Ducati, bộ khung sườn của chiếc SuperSport mới chỉ ở mức 210 kg và dung tích bình xăng là 16 lít.

Siêu mô tô Ducati SuperSport màu Siêu mô tô Ducati SuperSport màu

Bên cạnh đó, phiên bản “S” được trang bị phuộc TiN 48 mm tùy chỉnh hoàn toàn kết hợp với giảm xóc Ohlins trước/sau, chắn bùn trước và thêm ốp yên sau. Đặc biệt, phiên bản SuperSport S sẽ có thêm tính năng sang số nhanh (Ducati Quick Shift).

Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn, Ducati SuperSport mới sẽ đi kèm hệ thống treo phuộc Marzocchi 41 mm tùy chỉnh hoàn toàn và giảm xóc Sachs phía sau. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể mua thêm tùy chọn ốp yên sau và hệ thống sang số nhanh như ở bản S.

Cả hai phiên bản đều được trang bị hệ thống phanh Brembo đi kèm với cặp mâm 17 inch và lốp Pirelli Diablo Rosso III có kích thước 120/70 ZR17 phía trước và 180/55 ZR17 sau. Ngoài ra, không thể thiếu hệ thống chống bó cứng phanh ABS, kiểm soát lực kéo DTC và độ nghiêng cao nhất của xe ở góc 48 độ.

Siêu mô tô Ducati SuperSport màu Siêu mô tô Ducati SuperSport màu Siêu mô tô Ducati SuperSport màu

Xe sở hữu khối động cơ Testastretta, 2 xy-lanh, dung tích 937 phân khối, sản sinh công suất tối đa 113 mã lực, mô-men xoắn cực đại 97 Nm làm mát bằng dung dịch kết hợp với hộp số 6 cấp. Mẫu xe này được trang bị ba chế độ lái gồm Sport, Touring, và Urban. Theo Ducati, khối động cơ này có thể đạt 80% mức mô-men xoắn cực đại chỉ từ vòng tua máy 3.000 v/ph.

"Bộ đôi" Ducati SuperSport (bản tiêu chuẩn) và SuperSport S (bản thể thao) hoàn toàn mới cũng từng được giới thiệu ở thị trường Việt Nam hồi tháng 10/2017 với mức giá lần lượt là 513.900.000 và 570.900.000 VND.

NhonVT (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm