16:00  | 

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng

Mùa hè là khoảng thời gian mà trẻ con háo hức mong chờ nhất khi không còn những gánh nặng bài vở và cũng là thời điểm tuyệt vời để trẻ có thể trải nghiệm những hành trình thú vị khám phá thiên nhiên hay vui đùa cùng bố mẹ.

Những hoạt động tương tác cùng bố mẹ giúp trẻ kết nối tình cảm gắn kết trong gia đình và học được nhiều điều bổ ích. Lại càng đặc biệt hơn nếu ông bố nào có một cu con trai và một chiếc ô tô để đồng hành. Mỗi một kỳ nghhay mỗi một chuyến đi sẽ để lại cho con nhng kỷ niệm đẹp mà con sẽ còn nhớ rất lâu. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một ngày hè đầy hào hng của ông bố và cậu con trai cùng vi chiếc xế cưng.

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-030.jpg

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-026.jpgCậu con trai sẽ là “phụ tá” đắc lực trong khâu kiểm tra xe trước mỗi chuyến đi.

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-025.jpgTự xếp hành lý, chuẩn bị đồ đạc sẽ giúp trẻ thêm phần hào hứng. Với một số xe crossover 5+2, khi không đi đủ 7 người thì tài xế có thể gập hai hàng ghế sau cùng lại để tăng khả năng chở hành lý lên. Lúc này, có ththoải mái mang theo các dng ccho một ngày đi dã ngoi như lều, bộ bàn ghế, quần áo, cn câu xe đạp hay đồ thể thao,… 

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-011.jpgHòa mình vào thiên nhiên, đắm chìm trong màu xanh của cây lá, tận hưởng tiếng chim hót thanh bình là cách đánh thức mọi giác quan, khiến trẻ trở nên đồng cảm và hoàn thiện hơn.

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-015.jpgChia sẻ về công nghệ - một thú vui và chỉ những ông bố có con trai mới hiểu.

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-016.jpg

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-021.jpgCùng sống trong không khí sôi động của World Cup. 

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-031.jpg

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-05.jpg 

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-06.jpg

Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng nissan-xtrail-010.jpgLà một người bạn đồng hành thân thiết nên “xế yêu” luôn cần được chăm sóc cần thn, chiếc xe không chỉ là phương tiện mà nó còn là một thành viên không thể thiếu trong mỗi chuyến đi.

Nissan X Trail – mẫu Crossover 5+2 ưu việt được Nissan nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên phong, sở hữu Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp là Kiểm soát lái chủ động (ARC), Kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Kiểm soát vào cua chủ động (ATC) giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy.

Bên cạnh đó, X-Trail được trang bị những tính năng thông minh an toàn vượt trội như: Hệ thống camera quan sát xung quanh xe (Around View Monitor), Cảm biến đóng mở cửa sau tự động,… Sở hữu diện mạo sang trọng, lịch lãm nhờ những tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước, cản sau, ốp sườn xe trong bộ phụ kiện cao cấp, cùng nhiều tính năng thông minh, hiện đại, Nissan X-Trail đã và đang trở thành cái tên ấn tượng trong phân khúc crossover hiện nay.

 Đức Anh (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm