12:17  | 

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt

Sau một vài hình ảnh hé lộ trước đó, hãng xe Mỹ vừa chính thức giới thiệu Chevrolet Orlando 2019 ra thị trường Trung Quốc với thiết kế hoàn toàn mới.

Sau hơn 7 năm đi vào sản xuất và “làm mưa làm gió” trên thị trường toàn cầu, Chevrolet Orlando cuối cùng cũng được thay thế bằng một phiên bản hoàn toàn mới với nhiều cải thiện về thiết kế, công nghệ, tính năng nhằm gia tăng vị thế với các đối thủ trong cùng phân khúc.

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-7.jpgChevrolet Orlando hoàn toàn mới.

Mẫu xe 7 chỗ của hãng xe Mỹ vừa được giới thiệu phiên bản hoàn toàn mới ra thị trường Trung Quốc với thiết kế lột xác. So với người tiền nhiệm, Chevrolet Orlando mới sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung hơn. Trong đó, phần đầu xe sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới của Chevrolet với lưới tản nhiệt đơn liên kết với cụm đèn pha bóng Bi-xenon trông hiện đại hơn khi được tích hợp dải đèn LED định vị.

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-6.jpg

Cản trước cùng hốc đèn sương mù hai bên được mở rộng cùng cửa sổ trời toàn cảnh, giúp diện mạo Chevrolet Orlando thế hệ mới mạnh mẽ, thể thao hơn. Phần đuôi xe, Chevrolet Orlando mới trông gọn gàng, đơn giản hơn so với thiết kế của thế hệ trước. Cụm đèn hậu tích hợp thêm công nghệ đèn LED, kết hợp với cánh gió mang đến cái nhìn hiện đại hơn. Chevrolet Orlando thế hệ mới sở hữu kích thước dài, rông cao lần lượt là 4.684 x 1.807 x 1.628 mm, dài hơn 32 mm nhưng hẹp hơn 29 mm và thấp hơn 5 mm so với thế hệ tiền nhiệm.

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-4.jpg Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-12.jpg

Ở bên trong, nội thất của Chevrolet orlando 2019 sở hữu thiết kế thay đổi hoàn toàn. Bảng điều khiển trung tâm góc nghiêng 10 độ giúp người dùng tương tác dễ dàng hơn. Màn hình giải trí trung tâm kích thước 8 inch sử dụng công nghệ cảm ứng. Vô-lăng thể thao 3 chấu tích hợp các nút bấm hỗ trợ người lái. Phiên bản cao cấp nhất được trang bị cửa sổ trời toàn cảnh.

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-2.jpg

Hàng ghế thứ 2 rộng rãi cho 3 người ngồi trong khi hàng 3 thiết kế cho 2 người. Cả 2 hàng ghế này đều có thể gập phẳng tạo nên không gian chứa đồ rộng lớn lên đến 1.520 lít. Tại đây có thể chứa vừa nhiều đồ dùng cồng kềnh như xe đạp, ván lướt, vali khổ lớn, ... 

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-13.jpg

Thông số kỹ thuật chi tiết của Orlando mới vẫn là một ẩn số. Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ tăng áp, dung tích 1.3 lít sản sinh công suất 156 mã lực kết hợp với một hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Dự kiến, Chevrolet Orlando 2019 sẽ được sản xuất bởi liên doanh Shanghai - General Motors tại Trung Quốc, sau đó xuất khẩu ra các thị trường khác trên thế giới.

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-11.jpg

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-5.jpg

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-8.jpg

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-3.jpg

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-1.jpg

Chevrolet Orlando hoàn toàn mới chính thức ra mắt orlando-10.jpg

Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)

Ảnh: Chevrolet China

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm